Thực đơn mang bầu của sao Việt: Bên bình dân, bên cao lương mỹ vị
Thực đơn mang bầu của sao Việt: Bên bình dân, bên cao lương mỹ vị

Trong thời gian thai kỳ, chế độ ăn uống luôn là vấn đề được mẹ bầu đặc biệt quan tâm. Dĩ nhiên là không chỉ người bình thường mà những mẹ bầu Vbiz "nổi đình  nổi đám" cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm:

>  Ăn huyết luộc bổ sung thêm sắt cho mẹ bầu trong tam cá nguyệt 2

Thuốc đau dạ dày có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Mẹ mang thai 2 tuần uống thuốc cảm có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Thực đơn thai kỳ của Hà Hồ

Có thể nói những món ăn trong lúc mang thai của Hà Hồ luôn là những món ăn "đắt xắt ra miếng". Hà Hồ với phương châm ăn uống khi mang song thai Lisa và Leon dó là "vào con không vào mẹ". Vậy nên, Hà Hồ đa không ít lần đăng tải những bức ảnh chụp thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như tôm, cua hay bổ sung vitamin bằng những loại trái cây thượng hạng như cherry, nho xanh, kiwi và táo...trên trang cá nhân của mình. 

Thực đơn mang bầu của sao Việt

Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, Hà Hồ còn chi một khoảng tiền lớn để mua "sâu vàng" để bồi bổ cho con.. Đây đươc xem một loại đông trùng hạ thảo đắt tiền, giá không phải "dạng vừa". Được biết loại "sâu vàng" này có giá 100 triệu đồng/lạng. Sâu vàng là loại thảo dược quý hiếm, chứa nhiều axit amin, vitamin cũng như khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. 

Thực đơn mang bầu của sao ViệtẢnh: FB Hồ Ngọc Hà

Thực đơn thai kỳ của Đông Nhi cũng không hề kém cạnh

Giọng ca "Bad Boy' này chia sẻ thời gian đầu mang thai cô thèm ăn rất nhiều, một ngày phải ăn từ 4-5 lần, toàn những thứ "linh ta linh tinh" như sữa hay bánh trái. Tuy nhiên sau đó, vì muốn bé con được phát triển tốt nhất và toàn diện, Đông Nhi đã thay đổi thói quen ăn uống. Cô ăn uống khoa học hơn, ưu tiên cung cấp đủ chất để cả mẹ lẫn con đều khỏe mạnh. Mỗi ngày, Đông Nhi đều được ông xã Ông Cao Thắng chuẩn bị cho những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và không kém phần xa xỉ. 

Thực đơn mang bầu của sao ViệtẢnh: FB Ông Cao Thắng

Bên cạnh việc được ông xã tẩm bổ mỗi ngày, Đông Nhi cứ ít hôm là lại được hội bạn bè thân thiết trong Vbiz gửi tặng toàn của ngon vật lạ như cua hoàng đế nhập khẩu, móng giò heo giúp mẹ bầu nhiều sữa...

Mẹ bầu Quế Vân lại chỉ dùng những thực phẩm bình dân

Quế Vân là một ca sĩ, người mẫu cũng được nhiều người biết đến. Thay vì chọn những thực đơn đắt tiền cho thai kỳ thì cô lại ưu tiên chọn những loại thực đơn thông dụng, dễ mua. Dù không xa xỉ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi và mẹ bầu. 

Thường thấy nhất trong bữa ăn của Quế Vân đó chính là món canh rau củ hầm xương, thịt luộc, trứng, cá hấp, các loại hạt, rau xanh và trái cây. Đây được xem là những món "bổ dưỡng trí não cho con mà không hề đắt". Ngoài ra, Quế Vân còn nói không với những món quá chua, quá cay, các món chiên, nướng hay phở, bún, miến... vì ít chất dinh dưỡng, cũng không có lợi cho sự phát triển của con.

Thực đơn mang bầu của sao Việt

Ảnh: FB Quế Vân

Tóm lại, vấn đề dinh dưỡng trong suốt thai kỳ là điều mà hầu hết mẹ bầu nào cũng quan tâm. Không phải cứ món ăn đắt tiền là sẽ tốt cho thai nhi. Chỉ cần chúng ta biết lựa chọn những thực phẩm tốt, giàu dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp thai nhi khỏe mạnh. 

Xem thêm:

Sóng wifi ảnh hưởng thế nào đến thai nhi? Mẹ cần biết ngay!

Thai phụ cần biết gì khi tiêm vaccine Covid-19?

Bài viết liên quan
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì? Cao huyết áp là một trong những bệnh lý mà thai phụ thường gặp, nhất là ở 3 tháng cuối trong quá trình mang thai. Điều này dễ gây ra những vấn đề nguy hiểm như tiền sản giật, gây tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Ốm nghén bệnh lý là gì? ởỞ một số cơ địa thì tình trạng nghén ngẩm thường xảy ra với các triệu chứng nặng hơn khiến các mẹ bầu không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nhiều mẹ bỉm thắc mắc không biết nước ối có màu gì và sẽ có những dấu hiệu cảnh báo nào từ nước ối cho mẹ nhận biết đang có vấn đề về sức khỏe. Bài viết Góc Làm Mẹ chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những vấn đề trên.
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đã từng nghe qua hội chứng truyền máu song thai song vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ về tình trạng này. Hãy cùng Góc làm Mẹ tìm hiểu về truyền máu song thai là gì.
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Khi mang thai, mẹ bầu nên thực hiện xét nghiệm máu trong 3 tháng đầu của thai kỳ để có thể đánh giá chi tiết hơn tình trạng sức khỏe của chính mình.
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Khi gặp phải tình trạng đau dưới khi mang thai mẹ bầu phải hết sức lưu ý quan sát tình trạng của cơ thể mình hoặc xin ý kiến của bác sĩ vì đây có thể là dấu hiệu sảy thai hoặc mắc các bệnh lý khác.