Que thử thai nào bạn nên quan tâm?
Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

Để biết mình đã mang thai hay chưa có rất nhiều cách khác nhau. Một trong những cách được nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhất đó chính là sử dụng que thử thai để xác định. Vậy que thử thai là gì và những loại que thử thai tốt nhất mà bạn nên sử dụng là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này cùng với Góc Làm Mẹ nhé.

Có thể bạn quan tâm:

> Thử thai bằng đường có chính xác không? Thử bằng cách nào?

Những điều cần biết về que thử thai

Que thử thai là dụng cụ hỗ trợ nhận biết có thai nhanh chóng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chúng là một dụng cụ xét nghiệm định tính, giúp xác định nồng độ hormone hCG - loại hormone chỉ tiết ra khi mang thai có trong nước tiểu của phụ nữ.

Que thử thai ra đời vào năm 1970 ở Mỹ và được bày bán rộng rãi. Tuy nhiên sau đó 1 năm, sản phẩm này bị cấm bán và mãi đến năm 1977 que thử thai mới được chấp thuận bán tại thị trường và trở nên phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay.

Qua nhiều năm nghiên cứu, cải tiến và sản xuất, que thử thai ngày càng được hoàn thiện hơn. Hiện nay trên thị trường có hai loại que thử là que thử thai giấy truyền thống và que thử thai điện tử với độ chính xác lên đến gần 100%.

Sau đây, Góc Làm Mẹ sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu que thử thai chất lượng, bạn nên lưu lại nhé!

Combo 2 Dụng Cụ Thử Thai Cao Cấp Quickstick Midstream

Ưu điểm vượt trội của thanh thử thai cao cấp Quickstick Midstream

  • Nhanh chóng: Bạn có thể thử thai 5 ngày sau khi giao hợp, các phương pháp khác có thai 1 tháng tuổi mới chẩn đoán chính xác.

  • Kín đáo: Khi tự mình thử thai, bạn sẽ cảm thấy an toàn, kín đáo hơn.

  • Dễ sử dụng: Chỉ cần làm theo hướng dẫn, đảm bảo làm đúng quy trình vào đúng thời điểm, thanh thử thai sẽ cho kết quả nhanh chóng nhất.

  • Tiết kiệm: Một thanh thử quickstick midstream có giá rẻ hơn so với việc đến phòng khám kiểm tra, chi phí từ 150.000 – 200.000đ/lần.

  • Thiết kế tính thẩm mỹ và vệ sinh cao: lấy mẫu dễ dàng và nhanh chóng mà không cần sử dụng cốc, tránh bẩn tay khi lấy nước tiểu. ngoài ra, sau khi thử thai bạn có thể lưu giữ lại thanh thử thành một món quà kỉ niệm đáng nhớ.

  • Tư vấn từ bác sĩ: Mỗi sản phẩm thanh thử thai quickstick midstream bạn mua từ chúng tôi sẽ kèm theo một bác sĩ tư vấn 24/24, sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

 

Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

>> Mua ngay: Tại đây!

 

Bút thử thai Early Detection Biocheck

Kit thử nhanh chẩn đoán thai sớm (dạng bút) là xét nghiệm nhanh định tính phát hiện chính xác 100% sự có mặt của hCG trong nước tiểu từ ngưỡng nồng độ 25mlU/mL, được dùng để phát hiện thai sớm cho phụ nữ.

 

Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

>> Mua ngay: Tại đây!

 

Bút thử thai nhanh Powertest

Bút thử thai nhanh Powertest với nhiều tính năng ưu việt, mẫu mã cải tiến, chất lượng ổn định, an toàn tuyệt đối. Bút đóng gói riêng lẻ, bên trong mỗi bút có chất hút ẩm đảm bảo chính xác đến khi hết hạn dùng. Thời gian đọc kết quả nhanh: chỉ cần 3-5 phút. Thời gian phát hiện thai nhanh: chỉ cần 6-9 ngày sau lần quan hệ.

 

Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

>> Mua ngay: Tại đây!

 

Bút thử thai ilt (hộp 1 que)

Bạn có thể sử dụng bút thử thai sau 5 – 10 ngày có quan hệ tình dục và có thể sử dụng vào tất cả các thời điểm trong ngày, tuy nhiên thử thai vào sáng sớm là thời điểm nồng độ HCG của phụ nữ chuẩn nhất.

Bên cạnh đó, độ đậm – nhạt hiển thị trên bút thử thai không chỉ phản ánh bạn đã có thai hay chưa mà còn phần nào cho thấy tuổi thai, do đó nếu kết quả bút thử trả về 2 vạch đậm thì tuổi thai đã được khá lâu và ngược lại. Ngoài ra, bút thử thai chỉ đảm bảo chất lượng nếu được dùng sau khi xé trong khoảng 10 phút.

 

Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

>> Mua ngay: Tại đây!

 

Một số lưu ý khi dùng que thử thai mẹ nên biết

  • Đọc hướng dẫn kỹ: Trước khi sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn đi kèm với que thử thai để hiểu cách sử dụng đúng cách.

  • Sử dụng vào thời điểm thích hợp: Thường thì việc thử thai sẽ cho kết quả chính xác nhất khi thực hiện vào buổi sáng, khi nồng độ hormone hCG trong nước tiểu cao nhất.

  • Sử dụng que thử thai sau ít nhất 5 ngày trễ kinh. Đối với trường hợp quên chu kỳ kinh, chờ ít nhất 19 ngày sau quan hệ không bảo vệ trước khi thử que.

  • Đọc kết quả theo thời gian quy định trong hướng dẫn. Không nên đọc quá sớm hoặc quá muộn để tránh những kết quả không chính xác.

  • Sử dụng nước tiểu sạch để thử thai sẽ giảm nguy cơ mắc phải kết quả không chính xác.

  • Nếu có kết quả không rõ ràng: Nếu kết quả không rõ ràng hoặc nghi ngờ, hãy thực hiện thêm một lần thử khác hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Trên đây là top những loại que thử thai hiệu quả bạn có thể tham khảo để chọn dùng. Tuy nhiên, để muốn biết chính xác 100% mình đã mang thai hay chưa, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra nhé.

 

Xem thêm:

Làm sao để mang thai nhanh và hiệu quả nhất?

Dấu hiệu trầm cảm khi mang thai là gì?

Bài viết liên quan
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì? Cao huyết áp là một trong những bệnh lý mà thai phụ thường gặp, nhất là ở 3 tháng cuối trong quá trình mang thai. Điều này dễ gây ra những vấn đề nguy hiểm như tiền sản giật, gây tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Ốm nghén bệnh lý là gì? ởỞ một số cơ địa thì tình trạng nghén ngẩm thường xảy ra với các triệu chứng nặng hơn khiến các mẹ bầu không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nhiều mẹ bỉm thắc mắc không biết nước ối có màu gì và sẽ có những dấu hiệu cảnh báo nào từ nước ối cho mẹ nhận biết đang có vấn đề về sức khỏe. Bài viết Góc Làm Mẹ chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những vấn đề trên.
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đã từng nghe qua hội chứng truyền máu song thai song vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ về tình trạng này. Hãy cùng Góc làm Mẹ tìm hiểu về truyền máu song thai là gì.
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Khi mang thai, mẹ bầu nên thực hiện xét nghiệm máu trong 3 tháng đầu của thai kỳ để có thể đánh giá chi tiết hơn tình trạng sức khỏe của chính mình.
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Khi gặp phải tình trạng đau dưới khi mang thai mẹ bầu phải hết sức lưu ý quan sát tình trạng của cơ thể mình hoặc xin ý kiến của bác sĩ vì đây có thể là dấu hiệu sảy thai hoặc mắc các bệnh lý khác.