Mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà đơn giản với 5 cách này!
Mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà đơn giản với 5 cách này!

Xã hội hiện đại, phụ nữ độc lập tài chính là xu hướng hiện nay. Mẹ có thể vừa chăm sóc con cái, vừa có thêm thu nhập với những cách kiểm tiền dành cho mẹ bỉm sữa sau đây. Tham khảo ngay bài viết này nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

> Làm mẹ không khó: Cẩm nang làm mẹ lần đầu bạn cần biết

Tâm sự mẹ bỉm sữa

Sau sinh, mẹ bỉm sữa thường phải ở nhà chăm sóc con và không có thu nhập. Gia đình thêm thanh viên, gánh năng kinh tế tất cả đều dựa vào chồng. Điều này, khiến nhiều chị em sau sinh dễ trầm cảm vì lo nghĩ. 

Thậm chí, có nhiều trường hợp mẹ bỉm sữa bị xem thường vì mãi ở nhà chăm con mà không làm gì ra tiền. Kinh tế gia đình ngày càng đi xuống, không đủ tài chính để lo cho con được tốt hơn. Chính tất cả những nỗi lo lắng này, khiến các mẹ bỉm sữa suy nghĩ nhiều và buồn bã. 

Do đó, để không bị xem thường cũng như có thêm thu nhập để chăm sóc và lo cho gia đình tốt hơn bạn hãy tham khảo ngay những công việc giúp mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà sau đây nhé. 

Vừa chăm con vừa kiếm ra tiền thì nên làm gì? (Ảnh: Internet)

5 Cách giúp mẹ bỉm sữa kiếm tiền hiệu quả 

1. Kinh doanh online

Đây là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay. Kinh doanh có rất nhiều dạng khác nhau như tự bỏ vốn kinh doanh hoặc kinh doanh theo kiểu CTV và không cần vốn. Mẹ có thể kinh doanh quần áo, phụ kiện hoặc có thể kinh doanh các món ăn vặt do mình tự làm,....

Dù vậy, công việc kinh doanh này cũng có nhiều cạnh trạnh, mẹ cần tìm hiểu kỹ lĩnh vực mình kinh doanh và kiên trì nhé. 

Kinh doanh online là cách giúp mẹ bỉm sữa kiếm tiền hiệu quả (Ảnh: Internet)

2. Cộng tác viên bán bảo hiểm

Hiện nay, có rất nhiều công ty bảo hiểm uy tín và trên đà phát triển. Mẹ có thể tham khảo và nhận làm công tác viên bán bảo hiểm để nhận hoa hồng trên mỗi hợp đồng bán được. Số tiền hoa hồng sẽ tùy thuộc vào từng công ty và hạn mức hợp đồng,...

Tuy nhiên, để làm được công việc này mẹ bỉm sữa phải có tài ăn nói khéo léo và biết cách tư vấn, nắm rõ sản phẩm để dễ chốt deal hơn. 

3. Làm nhân viên nội dung

Nếu mẹ là người yêu thích viết lách, nắm bắt nhiều thông tin nhanh, kiến thức rộng thì có thể thử cách kiếm thêm thụ nhập với hình thức CTV viết bài. Hiện nay, có nhiều đơn vị tuyển dụng nhân viên viết bài tại nhà với mức giá hợp lý và làm việc lâu dài. Mẹ có thể tham gia vào các hội nhóm tuyển dụng nhân viên content để tìm việc nhé. 

4. Làm nội dụng tiktok hoặc youtube

Ngoài những việc làm trên, mẹ bỉm sữa kiếm tiền bằng cách làm nội dung, quay video để chia sẻ trên tiktok hoặc youtube. Mẹ có thể chọn các chủ để như: Chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc bé, chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon, các món ăn hằng ngày, chia sẻ cách làm các món ăn vặt, chia sẻ cách trang điểm tại nhà,....Tùy vào khả năng vốn có của mỗi người mà mẹ có thể chọn một nội dung thích hợp. 

5. Làm affiliate

Mẹ bỉm sữa cũng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ các liên kết tiếp thị thông qua các trang mạng xã hội của mình. Mẹ chọn các sản phẩm uy tín, thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm hữu ích tạo link liên kết và chia sẻ, nếu có người bấm vào link chia sẻ đó và mua hàng thì mẹ sẽ được hoa hồng. 

Cách làm này cũng rất đơn giản, chỉ cần mẹ online thường xuyên, chịu khó chia sẻ các liên kết. Mức hoa hồng sẽ tùy thuộc và từng sản phẩm và các chiến dịch khác nhau. 

Tóm lại, với xã hội phát triển hiện nay mẹ có thể kiếm tiền tại nhà vô cùng đơn giản. “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền”, chỉ cần chịu khó tìm hiểu và cố gắng thì thành công sẽ đến thôi nhé. 

Xem thêm:

Gợi ý shop thời trang cho mẹ và bé giá tốt, nhiều ưu đãi

Top những dòng sữa chính hãng cho mẹ và bé

Bài viết liên quan
Làm mẹ - Những khó khăn vô hình mà ít ai nhận thấy
Làm mẹ - Những khó khăn vô hình mà ít ai nhận thấy
Làm mẹ là một trong những “Công việc khó khăn nhất trên thế giới”. Làm mẹ với những nỗi sợ, nếu không trải qua sẽ không thể hiểu được.
Làm gì khi phát hiện bạn đời không chung thủy?
Làm gì khi phát hiện bạn đời không chung thủy?
Trong cuộc sống này không có ai là hoàn hảo, cũng như không phải cuộc hôn nhân nào cũng là màu hồng. Nếu chẳng may phát hiện ra rằng người cùng chăn gối với mình hằng đêm không còn chung thủy với mình nữa, thì chúng ta nên làm gì? 
Bố mất được một tuần, mẹ vợ đã đến nhà và đưa ra đề nghị bất ngờ
Bố mất được một tuần, mẹ vợ đã đến nhà và đưa ra đề nghị bất ngờ
Tôi có dự định đói mẹ lên ở cùng vợ chồng tôi, sau khi bố mất. Nhưng chưa kịp mở lời thì mẹ vợ đã đưa ra đề nghị bất ngờ.
Vợ hy sinh 17 năm hôn nhân quyết để chồng phản bội phải "ôm hận"
Vợ hy sinh 17 năm hôn nhân quyết để chồng phản bội phải "ôm hận"
Phụ nữ bản lĩnh thường sẽ dùng sự ôn nhu, bình thản để giải quyết sóng gió. Có những cuộc chia ly mà người trong cuộc ai cũng phải tiếc nuối. Đặc biệt là cuộc đổ vỡ của những cặp vợ chồng đã cùng chung sống với nhau qua nửa đời người. 
Bé gái 8 tuổi với hình hài "chim cánh cụt" đầy nghị lực với ước mơ làm bác sĩ
Bé gái 8 tuổi với hình hài "chim cánh cụt" đầy nghị lực với ước mơ làm bác sĩ
Trần Thị Hiếu Thảo - Bé gái 8 tuổi ở Sóc Trăng, dù cơ thể không lành lặn, không được như những bạn bè cùng trang lứa nhưng em vẫn rất nghị lực. Ước mơ bình dị của em là có thể tự đi trên chính đôi chân của mình và mơ ước làm bác sĩ.
Tâm sự: Trong bệnh viện dã chiến
Tâm sự: Trong bệnh viện dã chiến
Nhìn đoàn xe với gần 30 chiếc chở bệnh nhân nhập viện mà tôi cảm thấy như mình đang đi đánh giặc. Nhưng giặc này thật sự nguy hiểm hơn rất nhiều so với những gì mà mình nhìn thấy bằng mắt thường.