4 Loại kem chống nắng cho mẹ bầu an toàn sử dụng
4 Loại kem chống nắng cho mẹ bầu an toàn sử dụng

 Khi đang mang thai, việc chọn lựa kem chống nắng an toàn và hiệu quả là rất quan trọng. Vì mặc dù ánh nắng cung cấp vitamin D cho cả mẹ và thai nhi nhưng cũng có thể gây hại cho làn da của mẹ và tăng nguy cơ ung thư da. Vậy làm thế nào để lựa chọn được kem chống nắng an toàn cho mẹ bầu? Hãy cùng tìm hiểu top những loại kem chống nắng cho mẹ bầu trong bài viết này nhé. 

Kem chống nắng thiên nhiên hây hây SPF 40, PA ++ Cỏ Mềm

Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho da nhạy cảm. Kem chống nắng này thường chứa các thành phần tự nhiên. PA++ không quá cao đảm bảo da mẹ không bị kích ứng mà vẫn ngăn chặn tới 70% tia UVA xâm nhập vào da. 

Bên cạnh đó, kem chống nắng này còn được nhà sản xuất bổ sung thêm chất dưỡng ẩm thiên nhiên AmitoseR nên Hây Hây sẽ mang lại cho mẹ bầu một làn da mềm mại, hạn chế sừng hóa, lão hóa,....

>> Mua ngay tại đây!

Kem chống nắng đa tầng chống ánh sáng xanh an toàn dịu nhẹ cho mẹ bầu spf 50+ PA+++ GUO 30ml

Kem chống nắng đa tầng chống ánh sáng xanh an toàn dịu nhẹ cho mẹ bầu SPF 50+ PA+++ GUO 30ml là một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Sản phẩm này có công thức đa tầng giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, máy tính, TV, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và sạm da. 

Kem còn chứa các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da, giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA.

Thành phần nổi bật của sản phẩm: Dầu hướng dương, vitamin E, sữa ong chúa thủy phân, vi tảo lục, kem oxit, titan oxit,..

>> Mua ngay tại đây!

Kem chống nắng vật lý 365 an toàn cho bà bầu và trẻ em ROUNDLAB

Kem chống nắng Roundlab 365 Derma relief là một sản phẩm chăm sóc da nội địa Hàn Quốc. Sản phẩm này được bổ sung đầy đủ các thành phần giúp bảo vệ da khỏi tia UV, cải thiện độ ẩm và giúp da mềm mại hơn.

Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây nhờn dính. Ngoài ra, nó còn được đánh giá là không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

>> Mua ngay tại đây!

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen

Blue Lizard Australian Sunscreen là nhãn hiệu kem chống nắng được sản xuất tại Úc và được biết đến với khả năng bảo vệ hiệu quả và chất lượng cao chống lại các tia có hại của mặt trời. 

Bao bì của thương hiệu là duy nhất, vì vỏ chai sẽ chuyển sang màu xanh lam khi tiếp xúc với tia UV có hại, nhắc nhở người dùng bôi lại kem chống nắng. Thương hiệu này phổ biến đối với những người đam mê hoạt động ngoài trời và những người có làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm của Blue lizard được bình chọn bởi EWG về độ an toàn và thân thiện với môi trường. EWG là Tổ chức phi chính phủ vì môi trường, với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng thông qua nghiên cứu chuyên sâu, định hướng người tiêu dùng với những lựa chọn khôn ngoan)

>> Mua ngay tại đây!

Nhớ rằng việc bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời không chỉ giúp tránh được các vấn đề về da mà còn bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé. Hãy chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với nhu cầu và làm đúng hướng dẫn sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

Các loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Những loại kem trị rạn da tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Bài viết liên quan
Những cách kiểm soát cân nặng khi mang thai hiệu quả không phải ai cũng biết
Những cách kiểm soát cân nặng khi mang thai hiệu quả không phải ai cũng biết
Trong thai kỳ, việc cân nặng tăng hay giảm đều có những ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của mẹ bầu và thai nhi. Bài viết sau đây, Góc Làm Mẹ sẽ giúp cho mẹ bầu nhà mình biết thêm về những cách kiểm soát cân nặng khi mang thai hiệu quả. 
10 Dấu hiệu mang thai con gái dễ nhận biết biết mẹ bầu chớ bỏ qua
10 Dấu hiệu mang thai con gái dễ nhận biết biết mẹ bầu chớ bỏ qua
Các mẹ nhà mình có thể dự đoán thai nhi là bé trai hay bé gái thông qua 10 dấu hiệu mang thai con gái mà Góc Làm Mẹ tổng hợp trong bài viết sau đây.
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì? Cao huyết áp là một trong những bệnh lý mà thai phụ thường gặp, nhất là ở 3 tháng cuối trong quá trình mang thai. Điều này dễ gây ra những vấn đề nguy hiểm như tiền sản giật, gây tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Ốm nghén bệnh lý là gì? ởỞ một số cơ địa thì tình trạng nghén ngẩm thường xảy ra với các triệu chứng nặng hơn khiến các mẹ bầu không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nhiều mẹ bỉm thắc mắc không biết nước ối có màu gì và sẽ có những dấu hiệu cảnh báo nào từ nước ối cho mẹ nhận biết đang có vấn đề về sức khỏe. Bài viết Góc Làm Mẹ chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những vấn đề trên.
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đã từng nghe qua hội chứng truyền máu song thai song vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ về tình trạng này. Hãy cùng Góc làm Mẹ tìm hiểu về truyền máu song thai là gì.