Các loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu hiện nay
Các loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Trong những tháng thai kỳ, bác sĩ khuyên bà bầu nên sử dụng vitamin tổng hợp. Một số bà bầu tuy đã sử dụng sản phẩm này nhưng chưa có kiến thức đúng đắn về nó. Đây là một loại thực phẩm chức năng (không phải thuốc) gồm các loại vitamin cần thiết cho thai nhi và cơ thể mẹ, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu được coi là thuốc bổ cho bà bầu và được coi là thực phẩm không thể thiếu đối với sự hình thành, phát triển của thai nhi. Bổ sung Vitamin tổng hợp cho bà bầu đúng cách là bổ sung ngay từ trước khi mang thai khoảng 3 tháng, trong suốt quá trình mang thai và khi cho con bú.

1. Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Femifortil Zdrovit,Bổ Trứng Tăng Khả Năng Thụ Thai, Cân Bằng Nội Tiết Tố Chính Hãng

Femifortil Zdrovit là sản phẩm chứ năng dùng cho phụ nữ trước, trong và sau khi sinh, có công dụng bổ sung một số vitamin, khoáng chất thiết yếu và hoạt chất sinh học, giúp duy trì sức khỏe cho cả mẹ và con trong suốt quá trình chuẩn bị có thai, trong khi sinh và cho con bú.

Mua tại đây! 

2. Elevit Date 2023 mẫu mới vitamin tổng hợp cho bà bầu 100 viên

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mẹ. Nhờ đó, thai nhi được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện nhất ngay từ trong bụng mẹ. Đối với các chị dùng Elevit theo sự chỉ định của bác sĩ có thể giảm tới 92% các bệnh liên quan tới thần kinh và cột sống của mẹ bầu trong quá trình mang thai. Sản phẩm rất dễ sử dụng, không chứa chất bảo quản và không chứa gluten.

> Mua tại đây! < 

3. Viên uống DHA Bio Island cho bà bầu (60 viên)

Viên uống DHA Bio Island bổ sung DHA dồi dào được chiết xuất từ Tảo biển Schizochytrium. DHA đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của mẹ bầu. Sản phẩm bổ sung DHA, đây là dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai nhi. Nó quyết định tới sự nhanh nhẹn, khả năng ghi nhớ và khả năng học hỏi của bé sau này.

> Mua tại đây! < 

4. Canxi & vitamin D Ostelin Úc cho bà bầu (130 viên)

Canxi & vitamin D Ostelin Úc (130 viên) là sản phẩm bổ sung canxi và Vitamin D, hỗ trợ xương khớp, thích hợp sử dụng cho bà bầu, trẻ em đang trong giai đoạn trưởng thành, người cao tuổi cần bổ sung Canxi.

Sản phẩm phù hợp với những người có lượng vitamin D thấp, lượng canxi không đủ.

> Mua tại đây! < 

Trên đây là một trong những loại vitamin tốt cho mẹ bầu, mà bạn có thể tham khảo và sử dụng. Tuy nhiên, để an toàn cũng như tốt cho sức khỏe mỗi người, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé. 

Bài viết liên quan
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì để tốt cho thai kỳ?
Bà bầu cao huyết áp nên ăn gì? Cao huyết áp là một trong những bệnh lý mà thai phụ thường gặp, nhất là ở 3 tháng cuối trong quá trình mang thai. Điều này dễ gây ra những vấn đề nguy hiểm như tiền sản giật, gây tác động xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Ốm nghén bệnh lý là gì? ởỞ một số cơ địa thì tình trạng nghén ngẩm thường xảy ra với các triệu chứng nặng hơn khiến các mẹ bầu không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nhiều mẹ bỉm thắc mắc không biết nước ối có màu gì và sẽ có những dấu hiệu cảnh báo nào từ nước ối cho mẹ nhận biết đang có vấn đề về sức khỏe. Bài viết Góc Làm Mẹ chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những vấn đề trên.
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đã từng nghe qua hội chứng truyền máu song thai song vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ về tình trạng này. Hãy cùng Góc làm Mẹ tìm hiểu về truyền máu song thai là gì.
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Khi mang thai, mẹ bầu nên thực hiện xét nghiệm máu trong 3 tháng đầu của thai kỳ để có thể đánh giá chi tiết hơn tình trạng sức khỏe của chính mình.
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Khi gặp phải tình trạng đau dưới khi mang thai mẹ bầu phải hết sức lưu ý quan sát tình trạng của cơ thể mình hoặc xin ý kiến của bác sĩ vì đây có thể là dấu hiệu sảy thai hoặc mắc các bệnh lý khác.