Top 3 sản phẩm skincare dành cho mẹ bầu an toàn, lành tính dưới 300K
Top 3 sản phẩm skincare dành cho mẹ bầu an toàn, lành tính dưới 300K

Trong suốt quá trình mang thai, da của phụ nữ mang thai sẽ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn bình thường. Vì vậy, nếu không chú ý chăm sóc và bảo vệ đúng cách, làn da có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề như thâm, nám, sạm, tàn nhang, chảy xệ và lão hóa.  

Để giải quyết những lo ngại này, Góc Làm Mẹ muốn chia sẻ những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của mọi mẹ bầu với giá thành hợp lý

Sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser

CeraVe, được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng, là thương hiệu dưỡng ẩm hàng đầu tại Mỹ. Đây là một trong những nhãn hiệu ít có sản phẩm được phát triển bởi các bác sĩ, nhằm mang đến các giải pháp trị liệu cho làn da. Với cam kết không ngừng phát triển, CeraVe sẽ tiếp tục hợp tác và phát triển cùng các chuyên gia chăm sóc da, góp phần làm thay đổi ngành công nghiệp chăm sóc da trong thời gian tới.

Dựa trên sự kết hợp của ba loại ceramides cần thiết, niacinamide và axit hyaluronic, sản phẩm giúp làm sạch và duy trì độ ẩm cho làn da mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ của da mặt và cơ thể.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa để giữ cho da sạch và sáng khỏe; giảm tình trạng da khô ráp.
  • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ và sản xuất tại Pháp, có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất.

>> Mua tại đây

Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon

 

Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng của Việt Nam. Được xem là giải pháp "cứu cánh" cho những vấn đề da khô và thiếu sức sống, sản phẩm này được đánh giá cao. Với kết cấu mềm mịn chứa nhiều dưỡng chất từ nước hoa hồng hữu cơ kết hợp cùng nam châm dưỡng ẩm Pentavitin, axit amin và axit hyaluronic, thạch hoa hồng có khả năng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da suốt 24 giờ. Điều này giúp mang lại làn da đầy đặn, mềm mịn và mịn màng.

Công dụng của sản phẩm bao gồm:

  • Cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.
  • Làm dịu da tức thì, mang lại làn da đầy đặn, mềm mịn và mịn màng, cũng như tươi mới hơn.
  • Giảm tình trạng lỗ chân lông to.
  • Cải thiện và duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và thời tiết.

Sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những người quan tâm đến sản phẩm không chứa thành phần động vật, và đồng thời có hiệu quả cao trong việc chăm sóc da khô và thiếu sức sống.

>> Mua tại đây

Kem dưỡng làm dịu da Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

 

Kem dưỡng Skin1004 làm dịu da chiết xuất rau má Madagascar Centella Soothing Cream 75ml là sản phẩm kem dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm SKIN1004 của Hàn Quốc, với thành phần chứa 72% chiết xuất rau má kết hợp với 4 loại Ceramide có nguồn gốc từ thực vật. Sản phẩm này được thiết kế để làm dịu làn da mụn, kích ứng, đồng thời giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm:

  • Asiaticoside giúp cân bằng lượng dầu và nước trên da, tổng hợp collagen tại tầng biểu bì giúp da căng mịn và cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại.

  • Asiatic Acid hỗ trợ tăng cường sức mạnh cho làn da, củng cố khả năng tự bảo vệ của da, làm dịu da mẫn cảm, chống oxi hóa, cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Madecassic Acid có tác dụng làm dịu làn da căng thẳng, cải thiện tình trạng tổn thương da, hỗ trợ quá trình phục hồi của da, duy trì độ ẩm và tái tạo tế bào da mới.

>> Mua tại đây

Trên đây là 3 sản phẩm skincare dành cho mẹ bầu an toàn, lành tính dưới 300K mà bạn có thể tham khảo. Bấm vào link mua ngay nếu yêu thích bất kỳ loại sản phẩm nào nhé. 

Xem thêm:

Top 3 kem trị nám dành cho bà bầu tốt và an toàn nhất

4 Loại dầu gội cho bà bầu an toàn mẹ nên tham khảo

Bài viết liên quan
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Những triệu chứng ốm nghén bệnh lý thường gặp ở mẹ bầu là gì?
Ốm nghén bệnh lý là gì? ởỞ một số cơ địa thì tình trạng nghén ngẩm thường xảy ra với các triệu chứng nặng hơn khiến các mẹ bầu không khỏi lo lắng, mệt mỏi.
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nước ối có màu gì? Những dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo từ nước ối
Nhiều mẹ bỉm thắc mắc không biết nước ối có màu gì và sẽ có những dấu hiệu cảnh báo nào từ nước ối cho mẹ nhận biết đang có vấn đề về sức khỏe. Bài viết Góc Làm Mẹ chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp mẹ bầu giải đáp những vấn đề trên.
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Truyền máu song thai và những điều mẹ cần biết
Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đã từng nghe qua hội chứng truyền máu song thai song vẫn chưa có cơ hội tìm hiểu rõ về tình trạng này. Hãy cùng Góc làm Mẹ tìm hiểu về truyền máu song thai là gì.
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Những xét nghiệm máu khi mang thai mẹ bầu nên thực hiện
Khi mang thai, mẹ bầu nên thực hiện xét nghiệm máu trong 3 tháng đầu của thai kỳ để có thể đánh giá chi tiết hơn tình trạng sức khỏe của chính mình.
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Đau bụng dưới khi mang thai và những nguy hiểm khôn lường mẹ bầu cần biết
Khi gặp phải tình trạng đau dưới khi mang thai mẹ bầu phải hết sức lưu ý quan sát tình trạng của cơ thể mình hoặc xin ý kiến của bác sĩ vì đây có thể là dấu hiệu sảy thai hoặc mắc các bệnh lý khác.
Những nguyên nhân gây ngứa da khi mang thai
Những nguyên nhân gây ngứa da khi mang thai
Ngứa da khi mang thai cũng được biết đến là một trong những tình trạng mẹ bầu thường gặp trong thai kỳ. Vậy tình trạng này có gây ra ảnh hưởng gì lớn đến sức khoẻ của mẹ bầu hay không?