Gợi ý mẫu nôi em bé giúp "âu yếm" giấc ngủ của trẻ thơ
Gợi ý mẫu nôi em bé giúp "âu yếm" giấc ngủ của trẻ thơ

Nôi em bé là một trong những mẫu nội thất quan trọng nhất trong giai đoạn đầu đời của trẻ sơ sinh và luôn được các mẹ chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất, đây được coi là thiết kế “giường ngủ” dành riêng cho các bé trong giai đoạn đầu đời. Thông thường trong những tháng đầu tiên đa phần các bé ngủ rất nhiều, nên chỗ ngủ ra sao hay như thế nào là rất quan trọng.

Vì vậy, để hạn chế toàn bộ những khả năng xảy ra của điều này cũng như giữ độ an toàn thì việc chọn nôi cho trẻ sơ sinh sử dụng luôn là điều cần thiết mà các mẹ cần phải chuẩn bị ngay từ đầu. Hơn thế, mẫu thiết kế nội thất này còn giúp đảm bảo giấc ngủ cho các bé hơn rất nhiều so với việc ngủ chung với người lớn. Vì vốn các bé rất nhạy cảm và dễ tỉnh giấc, chỉ một động tác xoay người đổi hướng ngủ của mẹ cũng đã đủ khiến các bé bị giật mình như vậy sẽ rất hại đến hệ thần kinh.

Chính vì như thế mà Góc Làm Mẹ xin được liệt kê những mẫu nôi em bé tốt nhất cho các thiên thần nhỏ của chúng ta nhé! 

1.Nôi Điều Khiển Từ Xa Có Kết Nối Blutooth Phát Nhạc Ru Bé Ngủ, Nôi cho bé - HAPPY HOME

Bộ sản phẩm gồm: 01 nôi, 01 bộ dây sạc điện, 01 điều khiển từ xa, 01 màn. Sức đưa: 30kg với chất liệu: Vải cao cấp, khung thép hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện chống han gỉ, không lo xước, rất bền màu và 5 cơ chế đu đưa, 3 chế độ hẹn giờ, có cài sẵn các bài nhạc ru bé ngủ. Điều khiển từ xa bằng điều khiển cầm tay nhỏ gọn. Kết nối bluetooth giúp dễ dàng phát nhạc cho bé nghe những bài nhạc mong muốn. 

>> Mua ngay: Tại đây!

2. Nôi Ngủ Trẻ Em Có Đai An Toàn Kết Nối Bluetooth Phát Nhạc, Kích Thước 106*62*80cm

Với thiết kế đệm lót phẳng thông minh giúp bảo vệ cột sống bé khi trong giai đoạn mới phát triển. Tấm lót nằm thoáng mát, lấy ra giặt giũ dễ dàng. Chế độ đu đưa 5 mức êm ái đưa bé vào giấc ngủ. Có thể điều chỉnh chế độ lắc lư, hẹn giờ một cách đơn giản. Kết hợp sử dụng được usb hoặc kết nối qua bluetooth cho bé nghe nhạc hoặc các bài hát ru. Hẹn giờ tiện ích, rung đưa bé ngủ hoặc hẹn giờ tắt rung khi bé đã ngủ ngon. Màn che ( có thể tháo rời ) thoáng khí, bảo vệ khỏi côn trùng. 

>> Mua ngay: Tại đây!

3. Nôi Gỗ - 5 Chế Độ Đa Chức Năng Cho Mẹ Và Bé

Gỗ đã trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ hiện đại, nên có khả năng chống cong vênh mối mọt hiệu quả. Nan gỗ được mài nhẵn tránh gây tổn thương cho trẻ, có thiết kế khoảng cách hợp lý, hạn chế việc bé bị kẹp tay khi vui chơi. Kiểu dáng đẹp , chắc chắn, tiện lợi.

Có thể gấp gọn lại, dễ dàng di chuyển, cất giữ. Tất cả các sản phẩm đều được làm cẩn thận, chi tiết, an toàn, chất lượng cao, đảm bảo chắc chắn sự hài lòng của các bạn. Cũi được xử lý rất tỉ mỉ, đảm bảo an toàn chắc chắn cho em bé.

>> Mua ngay: Tại đây!

4. Cũi gỗ cho bé Trọn Bộ ( Quây + Đệm + Màn )

Quây hoàng gia thiết kế kiểu vương miện quây 4 mặt cũi, 1 đệm chần bông êm ái, 1 gối đầu cho bé . Bộ quây cũi chất liệu vải cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi , không phai màu. Đệm chần bông êm ái, an toàn bảo vệ bé tránh va đập vào thành cũi. Bộ quây được gắn vào thành cũi bởi các cặp nơ dây chuông chắc chắn và xinh xắn. Bộ quây mềm, êm giúp ba mẹ an tâm cho làn da bé yêu. Chất liệu vải: vải cotton 100% cao cấp bọc ngoài, không phai màu. Lớp đệm mút bên trong đàn hồi cao, dai và k bị xẹp sau thời gian dài sử dụng, tháo ruột ra để phơi cũng rất tiện. Vỏ bọc quây được thiết kế khoá kéo chắn chắn thuận tiện cho việc tháo ra để giặt vỏ bọc và phơi ruột.

>> Mua ngay: Tại đây!

5. Cũi cho em bé đa năng Kawaii Home, Nôi cũi cho bé gỗ thông 2 tầng

Cũi cho em bé đa năng Kawaii Home, Nôi cũi cho bé gỗ thông 2 tầng, kích thước 105 x 60 x 90 Cm (Tặng kèm: Màn chống muỗi)

>> Mua ngay: Tại đây!

Có thể bạn quan tâm:

> Những vật dụng cần thiết cho thiên thần nhỏ

>  Những đai địu trẻ em giúp tối ưu cuộc sống của mẹ bỉm sữa

Có nên chọn lựa những sản phẩm chăm sóc gia đình thông minh?

Bài viết liên quan
Trẻ sơ sinh bị hăm tã có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách phòng ngừa
Trẻ sơ sinh bị hăm tã có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách phòng ngừa
Những năm đầu đời, làn da nhạy cảm của bé con cần phải được bảo vệ và chăm sóc thật kỹ lưỡng. Dù vậy, vẫn có nhiều trường hợp bé vẫn gặp phải tình trạng hăm tã khó chịu.
Nguyên nhân gây mụn sữa ở trẻ sơ sinh và cách xử lý
Nguyên nhân gây mụn sữa ở trẻ sơ sinh và cách xử lý
Mụn sữa ở trẻ sơ sinh thường là một vấn đề phổ biến mà các bậc cha mẹ trẻ thường phải đối mặt. Những đốm mụn nhỏ xuất hiện trên da nhạy cảm của bé có thể gây lo lắng và tò mò cho các phụ huynh.
Trẻ sơ sinh ra mồ hôi trộm: Nguyên nhân và cách khắc phục
Trẻ sơ sinh ra mồ hôi trộm: Nguyên nhân và cách khắc phục
Trẻ em thường trải qua hiện tượng đổ mồ hôi trộm do hệ thần kinh đại não của họ chưa phát triển hoàn thiện, đặc biệt là trẻ nhỏ đang trong giai đoạn tăng trưởng.
Suy dinh dưỡng là gì? Dấu hiệu cho thấy trẻ bị suy dinh dưỡng
Suy dinh dưỡng là gì? Dấu hiệu cho thấy trẻ bị suy dinh dưỡng
Suy dinh dưỡng xảy ra khi cơ thể không đủ chất dinh dưỡng hoặc bị bài tiết quá nhanh. Nguyên nhân bao gồm ăn quá mức, ăn không đúng cách.
Cách an toàn để đánh thức trẻ sơ sinh đang ngủ
Cách an toàn để đánh thức trẻ sơ sinh đang ngủ
Đối với những mẹ bỉm sữa lần đầu làm mẹ, việc đánh thức bé dậy cũng là nỗi băn khoăn của mẹ.  Vậy làm sao để đánh thức bé sơ sinh đang ngủ an toàn nhất?
Giải mã ý nghĩa về 6 tư thế ngủ của trẻ sơ sinh
Giải mã ý nghĩa về 6 tư thế ngủ của trẻ sơ sinh
Có bao giờ, mẹ thắc mắc về những tư thế này có gì đặc biệt hay không? Nếu tò mò mẹ có thể tham khảo bài viết giải mã về 5 tư thế ngủ của trẻ sơ sinh trong bài viết sau cùng Góc Làm Mẹ nhé.