TOP 5 loại nước giảm cân cho mẹ bỉm sữa vô cùng hiệu quả
TOP 5 loại nước giảm cân cho mẹ bỉm sữa vô cùng hiệu quả

Sau sinh, cơ thể mẹ sẽ không còn thon gọn như trước, đặc biệt là tình trạng sổ mỡ bụng. Để lấy lại vóc dáng như xưa, mẹ cần phải kết hợp giữa chế độ ăn uống và tập luyện thường xuyên. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo các loại nước giảm cân cho mẹ bỉm sữa sau đây nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Mẹ bỉm sữa là gì? Các chế độ ăn cho mẹ bỉm sữa có nhiều sữa để bé bú

Mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà đơn giản với 5 cách này!

Nước chè vàng

Đây là một trong những loại nước giảm cân hiệu quả dành cho mẹ sau sinh. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nước chè vàng có công dụng giảm cholesterol xấu, hạn chế các tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,… Nước chè vàng còn có khả năng thải độc, tốt cho cơ thể, nên mẹ bỉm sữa có thể sử dụng để làm giảm cân nhé. 

Cách dùng: Mẹ hãm trà với nước nóng và dùng mỗi ngày.

TOP 5 loại nước giảm cân cho mẹ sau sinh vô cùng hiệu quảNước chè vàng dễ uống và giải độc tốt (Ảnh: Internet)

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây là một trong những loại nước giảm cân được nhiều mẹ bỉm sữa dùng để giảm mỡ bụng, mỡ thừa sau sinh. Loại nước ép này nếu dùng đúng cách, dùng đều đặn mỗi ngày có thể giúp mẹ lấy lại được vòng eo thon gọn. Ngoài ra, nước ép cần tây còn giúp làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hoá tốt. 

Cách dùng: Cần tây sau khi mua về, đem rửa sạch và ép lấy nước uốn. Mẹ có thể kết hợp dùng cho với các loại hoa quả khác như dứa, táo,...

TOP 5 loại nước giảm cân cho mẹ sau sinh vô cùng hiệu quảCần tây tốt cho sức khoẻ vừa đẹp da vừa giảm cân tốt (Ảnh: Internet)

Nước ép táo

Táo có vị chua ngọt và giàu chất xơ, do đó nước ép táo cũng là một loại nước giảm cân cho mẹ bỉm sữa rất hiệu quả. Mẹ có thể ăn táo hoặc uống nước ép táo mỗi ngày để giảm cân, làm đẹp da. 

Cách dùng: Táo mua về rửa sạch, gọt và ép lấy nước uống. 

Trà mật ong

Trà chanh mật ong có công dụng chống oxy hóa, làm giảm mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân và tốt cho hệ tiêu hóa hoạt động ổn định hơn.

Cách sử dụng: Dùng trà xanh pha cùng nước cốt chanh tươi và mật ong. Uống sau bữa ăn sáng mỗi ngày.

TOP 5 loại nước giảm cân cho mẹ sau sinh vô cùng hiệu quảTrà chanh mật ong hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả (Ảnh: Internet)

Nước ép bưởi

Bưởi là một trong loại trái cây vừa ngon vừa có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Bưởi không chỉ giúp hỗ trợ làm đẹp da mà còn giảm cân rất tốt. Mẹ bỉm sữa sau sinh có thể ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi mỗi ngày để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé. 

Trên đây là những loại nước giảm cân cho mẹ bỉm sữa tham khảo. Các loại nước này dễ tìm mua và dễ uống. Nếu mẹ đang có nhu cầu giảm mỡ bụng, giảm cân thì có thể áp dụng những loại nước trên để giảm cân nhé. Chúc mẹ thành công!

Xem thêm:

Đeo nịt bụng sau sinh - Những hiểm họa khôn lường

Đeo nịt bụng sau sinh - Những hiểm họa khôn lường

Bài viết liên quan
Các chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh
Các chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh
Các chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, thực đơn cho mẹ sinh mổ và thực đơn cho mẹ sinh thường đầy đủ dưỡng chất. Mẹ cùng tham khảo nhé!
Áo hút sữa tiện lợi cho mẹ bỉm sữa
Áo hút sữa tiện lợi cho mẹ bỉm sữa
Ai đã trải qua giai đoạn mang bầu và cho con bú cũng sẽ thấu hiểu một cách sâu sắc những mong muốn và cần thiết của các bà mẹ trong việc chọn áo lót.
Tại sao mẹ bỉm sữa thường hay quên sau sinh, cách khắc phục?
Tại sao mẹ bỉm sữa thường hay quên sau sinh, cách khắc phục?
Hầu hết chị em sau khi sinh thường “mất trí nhớ:”. Đây là một trong những tình trạng phổ biển thường gặp. Triệu chứng này diễn ra trong một thời gian ngắn tạm thời hoặc cũng có thể sẽ ảnh hưởng vĩnh viễn.
Thắc mắc: Mẹ cho con bú uống trà sữa được không?
Thắc mắc: Mẹ cho con bú uống trà sữa được không?
Trà sữa là một trong những đồ uống được rất nhiều người yêu thích. Nhất là chị em sau sinh cũng có nhiều người thèm trà sữa. Vậy, liệu rằng mẹ cho con bú uống trà sữa được không? Cùng tham khảo bài viết nhé!
Cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà
Cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà
Mẹ bỉm sữa thường tự ti về vùng bụng chảy xê, không còn thon gọn sau khi sinh em bé. Để giúp các chị em tự tin hơn sau sinh, Góc Làm Mẹ chia sẻ cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!
Mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà đơn giản với 5 cách này!
Mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà đơn giản với 5 cách này!
Xã hội hiện đại, phụ nữ độc lập tài chính là xu hướng hiện nay. Mẹ có thể vừa chăm sóc con cái, vừa có thêm thu nhập với những cách kiểm tiền dành cho mẹ bỉm sữa sau đây. Tham khảo ngay bài viết này nhé.