Gợi ý những đồ chơi thông minh cho bé 1-2 tuổi
Gợi ý những đồ chơi thông minh cho bé 1-2 tuổi

Trong giai đoạn phát triển đặc biệt quan trọng này, việc lựa chọn đồ chơi phù hợp có thể giúp bé phát triển tốt hơn về cả vận động, trí tuệ và kỹ năng xã hội. Hãy cùng khám phá các gợi ý những đồ chơi thông minh cho bé 1-2 tuổi giúp bé vui chơi phát triển lành mạnh nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 4 Loại khăn ướt dành cho bé mẹ nên sắm ngay

Máy báo khóc cho bé - Món quà dành cho mẹ

Bộ đồ chơi ghép hình

 

Bộ đồ chơi câu cá và ghép số học đếm vô cùng sống động và hấp dẫn, được làm từ chất liệu gỗ an toàn cho trẻ nhỏ và cực kỳ bền bỉ. Bảng có kích thước 45cm * 18cm, với nhiều lợi ích hữu ích cho trẻ:

  • Giúp trẻ phát triển khả năng quan sát và ghi nhớ.
  • Khuyến khích trẻ kết hợp sự quan sát và tư duy với hành động.
  • Rèn luyện sự khéo léo và sự chính xác của đôi tay và đôi mắt.
  • Giúp trẻ làm quen với các hình ảnh và từ vựng cơ bản.
  • Sản phẩm được làm từ gỗ thông sơn màu, không có mùi kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối cho bé.

>> Mua tại đây!

Thảm nhạc 5 loại nhạc cụ và 8 loại động vật kêu

Thảm đồ chơi phát nhạc là sự kết hợp tuyệt vời giữa giải trí và học hỏi cho trẻ. Với khả năng phát ra âm thanh của 5 loại nhạc cụ và 8 loài động vật, thảm này sẽ làm cho trải nghiệm của bé thêm phong phú và thú vị.

Bề mặt thảm được làm từ vải polyester, giúp dễ dàng lau sạch và vệ sinh, đảm bảo an toàn và sức kháng cho bé. Đây không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là một công cụ hữu ích giúp bé học về âm nhạc và phân biệt các âm thanh động vật. Điều này sẽ khuyến khích bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ và sự nhạy bén trong việc lắng nghe và nhận biết âm thanh.

>> Mua tại đây!

Đồ chơi nhà bếp Hulo Toys

 

  • Bếp đồ chơi này có thể bật đèn mô phỏng ánh sáng thay vì lửa, tạo ra hiệu ứng hơi nước cùng với đèn sáng động giả lập quá trình nấu ăn. Các chi tiết như vòi nước và bồn rửa đều được thiết kế chân thực, giúp tạo ra một trải nghiệm nấu ăn chân thật cho bé. Đây thực sự là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các đầu bếp nhỏ!

  • Đồ chơi nhà bếp của Hulo Toys là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc học và chơi dành cho các bé. Với nhiều màu sắc đa dạng và rất nhiều phụ kiện dễ thương đi kèm, nó chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho bé mỗi khi chơi.

  • Bộ đồ chơi đi kèm với hơn 32 phụ kiện khác nhau, mỗi phụ kiện đều có chức năng và hình dáng riêng biệt, giúp cho các bé có không gian để sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng.

  • Đồ chơi này được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn và không phai màu sơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

>> Mua tại đây!

Tranh cho bé tập tô

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể tạo ra những bức tranh đáng yêu với nhiều màu sắc đa dạng.

  • Đây là một trò chơi thú vị dành cho người lớn trong những thời điểm rảnh rỗi, đồng thời nó còn thúc đẩy khả năng tư duy và sự sáng tạo với màu sắc của trẻ nhỏ.

  • Thao tác rất đơn giản và dễ dàng thực hiện.

  • Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hoa văn phong phú, từ cỏ, hoa, cây, đến những hình hoạt hình đáng yêu.

  • Tự tay tạo ra một tác phẩm nghệ thuật là một niềm vui lớn, và việc lưu giữ những tác phẩm này để chia sẻ với bạn bè và gia đình càng làm cho niềm vui trở nên to lớn hơn.

>> Mua tại đây!

Trên đây là những món đồ chơi thông cho bé 1-2 tuổi mà mẹ có thể lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên của Góc Làm Mẹ sẽ hữu ích dành cho mẹ. 

Xem thêm:

Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?

Bài viết liên quan
Bố mẹ đã biết về sự phát triển của bé 19 tháng tuổi chưa?
Bố mẹ đã biết về sự phát triển của bé 19 tháng tuổi chưa?
Bé 19 tháng tuổi đã có sự phát triển vượt bậc về khả năng ngôn ngữ, dinh dưỡng và cả về giấc ngủ. Tìm hiểu chi tiết sự phát triển của bé 19 tháng tuổi.
Sự phát triển của bé 18 tháng tuổi và lịch ăn ngủ
Sự phát triển của bé 18 tháng tuổi và lịch ăn ngủ
Bé 18 tháng tuổi đã có sự thay đổi rõ rệt trong hành động và khả năng nhận thức. Tìm hiểu chi tiết về sự phát triển của bé 18 tháng tuổi toàn diện.
Tìm hiểu sự phát triển của bé 16 tháng tuổi có gì nổi bật?
Tìm hiểu sự phát triển của bé 16 tháng tuổi có gì nổi bật?
Sự phát triển của bé 16 tháng tuổi thể hiện những biểu hiện rõ rệt như khả năng chập chững biết đi và sự nhạy bén trong việc nhận thức và phản ứng với môi trường xung quanh.
Trẻ 17 tháng tuổi biết làm gì? Sự phát triển của bé 17 tháng tuổi
Trẻ 17 tháng tuổi biết làm gì? Sự phát triển của bé 17 tháng tuổi
Bé 17 tháng biết làm gì? Sự phát triển của trẻ 17 tháng tuổi sẽ khiến bố mẹ bất ngờ, cùng tìm hiểu chi tiết sự phát triển của bé trong bài viết sau.
Giải đáp vấn đề trẻ 1 tuổi uống sữa tươi được không?
Giải đáp vấn đề trẻ 1 tuổi uống sữa tươi được không?
Vấn đề trẻ 1 tuổi uống sữa tươi được không cũng khiến nhiều mẹ bỉm quan tâm lo lắng, hãy cùng Góc Làm Mẹ tìm đáp án cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây. 
Thực đơn cho trẻ 1 tuổi biếng ăn ngon khó cưỡng
Thực đơn cho trẻ 1 tuổi biếng ăn ngon khó cưỡng
Nếu như con yêu của bạn ăn mãi mà không tăng cân hay bất hợp tác trong việc ăn dặm thì mẹ bỉm nên tham khảo qua những thực đơn cho trẻ 1 tuổi biếng ăn ngon khó cưỡng mà Góc Làm Mẹ chia sẻ trong bài viết dưới đây nha.