Top 10 cái tên tiếng anh cho bé với ý nghĩa hòa bình
Top 10 cái tên tiếng anh cho bé với ý nghĩa hòa bình

Việc chọn cho bé một cái tên hay vừa có ý nghĩa tưởng đơn giản những không phải vậy. Hiểu được điều đó, Góc Làm Mẹ gợi ý cho bạn một số tên tiếng anh dành cho bé với ý nghĩa hòa bình mà bố mẹ có thể tham khảo để đặt cho bé. 

Top 10 tên cho bé mang ý nghĩa hòa bình

Tên dành cho bé gái với ý nghĩa hòa bình

  • Galene: Galene có nghĩa là "bình yên" hoặc "người yên bình và trầm lặng." Từ gốc tiếng Hy Lạp galene, thường được coi là phiên bản nữ của tên Galen. Galena cũng là một phiên bản phổ biến khác của tên này. Galene cũng là tên của một nữ thần trong thần thoại Hy Lạp, đại diện cho biển bình yên. Tên này có thể rất độc đáo hoàn hảo cho bé yêu của bạn.

  • Irina: Irina là phiên bản tiếng Nga của tên Irene. Trong tiếng Hy Lạp, tên quý phái này có nghĩa là "phụ nữ của hòa bình," - có một nữ thần tên Irina trong thần thoại Hy Lạp đại diện cho hòa bình. Tên Irina được ưa chuộng ở châu Âu từ sớm trước khi trở nên nổi tiếng ở Mỹ. 

  • Frida: Có nghĩa là "hòa bình" hoặc "phụ nữ của hòa bình." Xuất phát từ nguồn gốc Germanic, trong tiếng Đức, Frieden có nghĩa là "hòa bình." Tên này thích hợp dành cho những bé gái mạnh mẽ, sáng tạo. 

  • Aquene: Aquene, được phát âm là Ah-keen-ah, là một từ trong ngôn ngữ của người bản địa Mỹ có nghĩa là "hòa bình." Các nguồn tin cho biết đây tên dành cho phái nữ được sử dụng bởi bộ tộc Algonquin. Tên này mềm mại như dòng nước chảy êm đềm. 

  • Jemima: Có nghĩa là "chim bồ câu" trong tiếng Do Thái, là biểu tượng của hòa bình. Một số nguồn cho biết cái tên này có nghĩa là "ấm áp như chim bồ câu". Jemima chính là tên của con gái lớn ông Job trong Cựu Ước. 

TOP 10 cái tên tiếng anh cho bé với ý nghĩa hòa bình

TOP 10 cái tên tiếng anh cho bé với ý nghĩa hòa bình (Internet)

Tên dành cho bé trai với ý nghĩa hòa bình

  • Jonah: Giống như Jemima, cũng có nghĩa là "chim bồ câu". Một cái tên trong Kinh thánh có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, bạn có thể quen thuộc với câu chuyện trong Kinh thánh về cậu bé Jonah sống sót sau khi bị cá voi nuốt chửng, bình an vô sự và tỏ ra khôn ngoan hơn.

  • Frederick: Có nghĩa là "người cai trị hòa bình", bắt nguồn từ gốc Latin frid , có nghĩa là hòa bình, và ric , có nghĩa là người cai trị.

  • Solomon: Có nguồn gốc từ từ shalom trong tiếng Do Thái , có nghĩa là "hòa bình". Trong Kinh thánh, tên vua Solomon là một vị vua giàu có và khôn ngoan của Israel. 

  • Axl: Cái tên Axl có nguồn gốc từ tiếng Do Thái và Scandinavia. Tên này có nghĩa là "người của hòa bình" hay "cha của hòa bình".

  • Jalen: Có nghĩa là “người chữa lành” hoặc “yên tĩnh”. Có nguồn gốc từ Hy Lạp, cái tên dễ nghe này được cho là một phiên bản của cái tên Galen, hoặc có thể kết hợp của người Mỹ - sự kết hợp của những cái tên Jay và Allen hoặc Jay và Helen

Hy vọng một số tên tiếng anh dành bé với ý nghĩa hòa bình này sẽ giúp bố mẹ có thể dễ dàng chọn ra một tên để đặt tên ở nhà cho bé. 

Xem thêm:

Cách đặt tên con theo phong thủy năm 2023

Cách đặt tên cho con gái Quý Mão 2023 có quan trọng không?

Bài viết liên quan
Sự phát triển của trẻ 2 tháng tuổi như thế nào? Cách chăm sóc
Sự phát triển của trẻ 2 tháng tuổi như thế nào? Cách chăm sóc
Sự phát triển của trẻ 2 tháng tuổi sẽ như thế nào? Chăm sóc trẻ một cách đúng cách là cơ hội tuyệt vời để tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé.
Sự phát triển của trẻ 1 tháng tuổi sau khi sinh như thế nào?
Sự phát triển của trẻ 1 tháng tuổi sau khi sinh như thế nào?
Sự phát triển của trẻ 1 tháng tuổi đóng vai trò quan trọng trong hình thành nhân cách và khả năng tương tác của bé.
Sự phát triển của trẻ mới sinh có gì thú vị?
Sự phát triển của trẻ mới sinh có gì thú vị?
Sự phát triển của trẻ mới sinh luôn thú vị. Điều quan trọng nhất mẹ có thể làm cho trẻ sơ sinh là phản ứng kịp thời khi trẻ khóc hoặc gặp vấn đề
3 lời khuyên hữu ích cho mẹ khi chăm sóc trẻ 3-6 tháng tuổi
3 lời khuyên hữu ích cho mẹ khi chăm sóc trẻ 3-6 tháng tuổi
Chăm sóc trẻ 3-6 tháng tuổi sao cho hiệu quả hơn. Tiếp tục cho bé bú sữa mẹ, cho trẻ ngủ đủ và sâu giấc, trò chuyện thường xuyên là những lời khuyên giúp việc chăm bé của mẹ tốt hơn.
6 lưu ý giúp mẹ chăm sóc trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi dễ dàng
6 lưu ý giúp mẹ chăm sóc trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi dễ dàng
Những lưu ý khi chăm sóc trẻ từ 3 đến 6 tháng tuổi, giúp mẹ nhàn tênh, bé khỏe mạnh, phát triển tốt. 
Đồ dùng cho trẻ mới sinh gồm những gì?
Đồ dùng cho trẻ mới sinh gồm những gì?
Trẻ sơ sinh là những thiên thần bé nhỏ, cần được chăm sóc đặc biệt trong những năm tháng đầu đời vì hệ miễn dịch của con còn yếu kém, chưa phát triển toàn diện. Chính vì thế, mẹ hãy thật cẩn trọng trong việc chọn lựa những món đồ dùng cho trẻ mới sinh, để