Top 5 cây trồng trong nhà vừa đẹp vừa cải thiện sức khỏe
Top 5 cây trồng trong nhà vừa đẹp vừa cải thiện sức khỏe

Trồng cây xanh trong nhà không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp cải thiện sức khỏe. Cây xanh có khả năng lọc không khí rất tốt, mang lại cuộc sống xanh cho gia đình. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại cây nào cũng có thể trồng trong nhà. Dưới đây là top những cây trồng trong nhà tốt, bạn có thể tham khảo.

Có thể bạn quan tâm:

5 biểu hiện vào buổi sáng cho thấy cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh

Loại kẹo cao su có thể giảm sự lây lan của virus SARS-CoV-2

Top 5 loại cây trồng trong nhà đẹp và tốt cho sức khỏe

1. Cây lưỡi hổ

Loại cây đầu tiên bạn nên trồng trong nhà đó là cây lưỡi hổ. Loại cây này thuộc loại cây ưa bóng và có xuất xừ từ vùng nhiệt đới. Cây lưỡi hỗ thích hợp trồng trong môi trường đất và nước. Đặc biệt, loại cây này có khả năng cải thiện giấc ngủ, cung cấp nhiều oxy vào ban đêm. 

Cây lưỡi hổ (Ảnh: Interet)

2. Cây tuyết tùng

Về ý nghĩa, cây tuyết tùng là loại cây xanh mang ý nghĩa bất diệt, tường thọ, đồng thời mang lại may mắn cho gia chủ và giúp xua đuổi tà ma. Tuyết tùng là loại cây ưa sáng cũng như không chịu được với khói và các chất độc hại. Đo đó, nếu trồng cây này trong nhà, bạn phải chăm sóc cẩn thận, hạn chết khói bụi.

Cây tuyết tùng (Ảnh: Internet)

3. Cây Kim Tiền

Tên gọi đã phần nào nói lên được ý nghĩa của loại cây này. Cây Kim Tiền mang ý nghĩa phong thủy, mang tài lộc, may mắn đến cho gia chủ. Loại cây này có tán lá rộng dày, thân cây cao, cân đôi cùng màu xanh mát mắt, Được biết, khi trồng cây Kim Tiền nếu câu ra lộc lá xum xuê thì có nghĩa là gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc. 

Cây kim tiền (Ảnh: Internet)

4. Cây trầu bà

Cây trầu bà còn có rất nhiều tên khác nhau như: Cây Hoàng tam điệp, Thạch cam tử, Vạn niên thanh leo,...Đây là loại cây trồng trong nhà dễ chăm. Cây còn có khả năng lọc không khí vô cũng hữu ích. Bên cạnh đó, trong phong thủy cây trầu bà còn có nghĩa mang đến sự thành đạt, bình an và nhiều may mắn cho gia chủ.

Cây trầu bà (Ảnh: Interet)

5. Sen đá

 

Sen đá là loại cây được nhiều người yêu thích và trồng trong nhà. Sen đá mang ý nghĩa của phú quý, may mắn, giúp thăng tiến trong công việc. Đặt một vài chậu sen đá trong nhà vừa giúp không gian nhà thêm đẹp, sang trọng vừa giúp bạn xua tan những mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống.

 Sen đá (Ảnh: Interet)

Trang trí nhà cửa với cây xanh hiện này là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích. Cây xanh giúp không gian sống của bạn trở nên tươi khỏe, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Xem thêm:

5 Lợi ích của xoài đối với sức khỏe bạn cần biết

Bài viết liên quan
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Bạn đã biết đặt tour du lịch giá rẻ ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này nhé!
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Với cuộc sống công nghệ số như hiện nay thì chúng ta có thể bỏ qua những điều trên mà mở thẻ ngay tại nhà ngân hàng bạn muốn lại còn nhận nhiều ưu đãi, uy tín và an toàn.
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Có lẽ với chị em phụ nữ chúng ta thì giấc ngủ là quan trọng nhất phải không nào?  Nhưng để có một giấc ngủ thoải mái thì không gian phòng ngủ nhà bạn phải tươm tất và dễ chịu.
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Nếu các nàng đang băn khoăn là làm sao để sở hữu được những chiếc váy ngủ giúp tôn dáng tối đa, giúp các nàng đạt được mục đích sử dụng một cách tốt nhất thì hãy đến với Góc Làm Mẹ cho việc lựa chọn trang phục của các nàng bớt khó khăn hơn! 
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Góc Làm Mẹ sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa nhé!