Thu Minh đáp trả khi bị chê ở bẩn vì ngửi bỉm của con
Thu Minh đáp trả khi bị chê ở bẩn vì ngửi bỉm của con

Sau khi nhận về những bình luận tiêu cực về “cách đỡ nhớ con” thì mới đây Thu Minh Đã có đáp trả mạnh mẽ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Trúc Nhi - Diệu Nhi đã tự bước đi sau 5 tháng mổ tách dính

 

Thu Minh bị chê vì... ngửi bỉm của con

Khi Dương Khắc Linh chia sẻ về những khoảnh khắc đầy yêu thương với quý tử của mình, thì Thu Minh đã để lại bình luận mang đến nhiều luồng ý kiến khác nhau từ cộng động mạng. 

Ở phần bình luận, Thu Minh đã không ngần ngại chia sẻ về việc nghiện con của mình. Cô viết: "Coi chừng bị nghiện nha, tụi nhỏ có mùi gây nghiện kinh khủng đó. Lúc trước chị đi diễn mà phải gói cái bỉm dơ Gấu đã 'bi' trong đó chút, rồi cầm theo ngửi mỗi ngày cho đỡ nhớ.  Được 1 ngày, 2 ngày, ngày 3 nó bốc mùi không ngửi nổi nữa mới vứt. Chị bị nghiện con nặng lắm, em cẩn thận nha".

Sau bình luận này, nhiều người tỏ ra thích thú với câu chuyện đáng yêu của một nữ ca sĩ - một người đã làm mẹ. Song, cùng có nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình, cụ thể có một tài khoản đã để lại bình luận tiêu cực: "Gớm quá má ơi, vậy mà còn mạnh mồm, hay thiệt. Gói theo cái áo hay cái quần bé còn nghe được. Đây thì..., kinh. Vậy mà cũng làm được, bó tay, còn nói để 1 - 2 ngày".

Nhận được phản hồi này, nữ ca Thu Minh nhẹ nhàng đáp lại: "Em đã làm mẹ chưa nhỉ? Làm mẹ rồi sẽ nói năng có suy nghĩ hơn đó, làm gương cho con cái, để đức để duyên cho con mình. Hiểu và cảm nhận được hạnh phúc ngay cả khi mình phải ngửi phân của con để biết là bé khỏe, đường tiêu hóa của bé tốt... Chúc em được làm mẹ nhé!".

Sau màn đáp trả cực sâu cay này cho thấy rằng Thu Minh đúng là một người mẹ nghiện con và hết mực yêu thương con. Có lẽ tình yêu thiêng liêng của mẹ dành cho con mình là điều không thể lý giải, vì thể có những hành động mà chúng ta tưởng chừng không bao giờ có nhưng đối với những người mẹ yêu thương con mãnh liệt thì không gì là không thể. 

 

Thu Minh bình luận trong bài đăng của Dương Khắc Lịnh

Thu Minh bình luận trong bài đăng của Dương Khắc Lịnh (Ảnh: Yan)

Bình luận đáp của Thu Minh

Ảnh: Yan

Quý tử "bí ẩn nhất showbiz" nhà Thu Minh

Nữ ca sĩ Thu Minh đã lên chức mẹ ở tuổi 38, quý tử nhà Thu MInh với doanh nhân người Hà Lan - Otto có tên là Winston Vu De Jager (tên ở nhà là Gấu)

 

Thu Minh và con trai

Thu Minh và con trai  (Ảnh: Thu Minh)

 

Dù vẫn đăng ảnh của con trai lên trang cá nhân thường xuyên nhưng ít khi nào nữ ca sĩ để lộ gương mặt của bé Gấu. Có lẽ, Thu Minh muốn Gấu bảo vệ Gấu trước những “soi mói” của dư luận cũng như không muốn mọi người bình luận quá nhiều về cậu quý tử này. Vợ chồng nhà Thu Minh luôn cho nhóc tỳ nhà mình điều kiện phát triển tốt nhất kết hợp cùng kiểu nuôi dạy truyền thống pha lẫn phương Tây.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện của Thu Minh hãy để lại bình luận cho Làm Mẹ biết nhé!

Nguồn: Yan News

 

Xem thêm:

4 Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho mẹ

Bé bao nhiêu tuổi thì biết đi? Tại sao bé chậm đi?

Bài viết liên quan
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Bạn đã biết đặt tour du lịch giá rẻ ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này nhé!
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Với cuộc sống công nghệ số như hiện nay thì chúng ta có thể bỏ qua những điều trên mà mở thẻ ngay tại nhà ngân hàng bạn muốn lại còn nhận nhiều ưu đãi, uy tín và an toàn.
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Có lẽ với chị em phụ nữ chúng ta thì giấc ngủ là quan trọng nhất phải không nào?  Nhưng để có một giấc ngủ thoải mái thì không gian phòng ngủ nhà bạn phải tươm tất và dễ chịu.
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Nếu các nàng đang băn khoăn là làm sao để sở hữu được những chiếc váy ngủ giúp tôn dáng tối đa, giúp các nàng đạt được mục đích sử dụng một cách tốt nhất thì hãy đến với Góc Làm Mẹ cho việc lựa chọn trang phục của các nàng bớt khó khăn hơn! 
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Góc Làm Mẹ sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa nhé!