Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết

Núm vú bị thụt vào bên trong có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới, nhưng đa phần gặp ở chị em, nhất là các chị em đang cho con bú. Tình trạng này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khó khăn khi thực hiện màn dạo đầu hoặc khiến trẻ khó bú hơn. Vậy làm thế nào để nhũ hoa nhô lên?  

Dưới đây, Góc Làm Mẹ sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa nhé!

Dụng cụ hút, hỗ trợ kéo dài đầu ti cho những mẹ đầu ti ngắn, ti thụt

Đây là một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi để bạn cầm theo bên mình. An toàn sử dụng, không gây đau rát,... Giúp tăng sự tự tin cho phái nữ, thuận tiện hơn đối với các mẹ có em bé sẽ dễ dàng cho con bú.

BẬT MÍ CÁC SẢN PHẨM HỖ TRỢ NHŨ HOA MÀ MẸ NÊN BIẾT !>> Mua ngay: Tại đây!

Bộ đôi 2 bên dụng cụ điều chỉnh đầu ngực hút núm vú thụt, ngắn, chữa đầu ti thụt an toàn, hiệu quả

Dụng Cụ Điều Chỉnh Đầu Ngực Đầu vú phẳng hoặc bị thụt vào là vấn đề nan giải cho các bà mẹ, gây khó khăn trong việc cho con bú hoặc mất thẩm mỹ cho bộ ngực của người mẹ. Dụng Cụ Điều Chỉnh Đầu Ngực giúp đầu vú được điều chỉnh để trở lại bình thường. Nhờ giác hút nhẹ nhàng và 1 vòng nhỏ bằng nhựa, dụng cụ điều chỉnh đầu ngực sẽ kéo đầu vú dài ra. Chỉ trong vài tuần đeo liên tục, đầu vú sẽ nhô ra vĩnh viễn.

BẬT MÍ CÁC SẢN PHẨM HỖ TRỢ NHŨ HOA MÀ MẸ NÊN BIẾT

>> Mua ngay: Tại đây!

Núm trợ ti Dolphin, hỗ trợ cho con bú silicon mềm 2 miếng chống bé cắn gây đau rát, dành cho mẹ đầu ti thụt, to

Trợ ti Dolphin hỗ trợ hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa khi bị nứt cổ gà, chảy máu, đầu ti thụt hay quá to dẫn tới tình trạng trẻ không bú được. Với việc sử dụng chất liệu silicon mềm nhập khẩu, trợ ti Dolphin tạo cảm giác thoải mái cho mẹ và dễ dàng mút sữa hơn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm được công nhận là an toàn cho cả mẹ và bé nên đây là giải pháp hữu hiệu cho các mẹ đang gặp các vấn đề về đầu ti.

BẬT MÍ CÁC SẢN PHẨM HỖ TRỢ NHŨ HOA MÀ MẸ NÊN BIẾT

>> Mua ngay: Tại đây!

Được thiết kế với cấu tạo hình tam giác và ôm vừa phần chân núm ty, trẻ vẫn có cảm giác được tiếp xúc trực tiếp với bầu ti của mẹ nên sẽ nhanh chóng hợp tác với việc sử dụng trợ ti. Trên đầu núm trợ ti với 4 lỗ to giúp sữa mẹ ra nhanh do đó bé bú sẽ dễ dàng hơn và không bị mệt do phải bú qua lớp trợ ti nữa. Xung quanh viền của trợ ti Dolphin có các nốt tròn nhỏ có tác dụng tạo thêm ma sát cho trợ ti và giúp trợ ty bám chắc hơn vào bầu ti mẹ để trẻ mút dễ dàng hơn.

Dụng cụ kéo hút, đầu ti silicone Haakaa

Đây là giải pháp chỉnh sửa núm ti bị thụt vào trong, phẳng và ngắn. Chất liệu silicon y tế cao cấp, nguyên khối không mối nối an toàn, nhỏ gọn và dễ dàng vệ sinh. Giúp tăng cường độ cứng cáp, tạo lực hút đều hơn và giúp điều chỉnh nhẹ nhàng không tạo cảm giác khó chịu.

BẬT MÍ CÁC SẢN PHẨM HỖ TRỢ NHŨ HOA MÀ MẸ NÊN BIẾT

>> Mua ngay: Tại đây!

Sử dụng bằng một tay dễ dàng, cơ chế tạo lực hút châm không tự nhiên, an toàn cho vùng nhạy cảm.

Hy vọng những sản phẩm này sẽ hỗ trợ mẹ bỉm sữa hiệu quả. 

Xem thêm:

Que thử thai nào bạn nên quan tâm?

Những vật dụng cần thiết cho thiên thần nhỏ của bạn

Bài viết liên quan
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Bạn đã biết đặt tour du lịch giá rẻ ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này nhé!
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Với cuộc sống công nghệ số như hiện nay thì chúng ta có thể bỏ qua những điều trên mà mở thẻ ngay tại nhà ngân hàng bạn muốn lại còn nhận nhiều ưu đãi, uy tín và an toàn.
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Có lẽ với chị em phụ nữ chúng ta thì giấc ngủ là quan trọng nhất phải không nào?  Nhưng để có một giấc ngủ thoải mái thì không gian phòng ngủ nhà bạn phải tươm tất và dễ chịu.
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Nếu các nàng đang băn khoăn là làm sao để sở hữu được những chiếc váy ngủ giúp tôn dáng tối đa, giúp các nàng đạt được mục đích sử dụng một cách tốt nhất thì hãy đến với Góc Làm Mẹ cho việc lựa chọn trang phục của các nàng bớt khó khăn hơn! 
Hướng dẫn cách nấu xôi đậu thơm ngon tại nhà
Hướng dẫn cách nấu xôi đậu thơm ngon tại nhà
Để nấu được món xôi thơm ngon không phải là điều dễ dàng, Vậy làm sao mới nấu được món xôi đậu chuẩn nhất? Hãy cùng tham khảo cách là dưới đây mẹ nhé.