4 Bước chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dân
4 Bước chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dân

Đã là phụ nữ thì cũng mong muốn muốn mình có một vẻ ngoài xinh xắn. Đôi khi bạn cũng nên chăm sóc da, chăm sóc bản thân bên cạnh việc chăm sóc con và gia đình nhé. Sau đây là 4 bước chăm sóc da trắng hồng với các sản phẩm bình dân. Bạn hãy thử tham khảo nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

5 lưu ý dưỡng da ngày nắng oi bức

7 loại rau quả thổi giúp bạn quầng thâm mắt

Tẩy tế bào chết

Làn da của chúng ta luôn hoạt động theo cơ chế phục hồi liên tục. Để tạo ra lớp da mới mịn màng, xinh đẹp bạn cần phải thải đi lớp tế bào chết, lớp sừng thô ráp. Do đó, việc tẩy tế bào chết chính là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua. 

Tẩy tế bào chết giống như hoạt động "mở đường", giúp làn da thẩm thấu kem dưỡng nhanh, sâu và tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết bạn có thể chọn lựa. Tuy nhiên, một tân bình mới là Huxley scrub mask chính là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có giá thành từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng, tùy theo kích thước. Ngoài ra nếu bạn có điều kiện thì nên bỏ một khoản phí nhỏ sử dụng loại tẩy tế bào chết quế hồi cà phê của Nga, chỉ khoảng 90.000 đồng nhưng có thể dùng từ 2-3 tháng.

Bạn chỉ nên thực hiện tẩy tế bào chết từ 2 đến 3 lần/tuần không nên tẩy quá nhiều sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, và khiến da khô hơn nhé. 

chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dânBạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên (Ảnh: Internet)

Sử dụng sữa tắm phù hợp

Sữa tắm là một trong những sản phẩm chăm sóc không thể không thể thiếu. Ngoài việc chọn lựa các loại sữa tắm với công dụng làm sạch cơ thể, loại bỏ chất bẩn thì sữa tắm bổ sung vitamin giúp cơ thể mịn màng và sáng đẹp là điều bạn nên làm. Hiện nay, dòng sữa tắm trắng da White Conc của Nhật Bản đang được nhiều người ưa chuộng. Trong sữa tắm này có chứa chiết xuất dưỡng chất từ cam, lá dâu tằm,...giúp làn da tăng cường vitamin C và ngăn chặn sự hình thành của melanin.

Đặc biệt với những bạn có phần khuỷu tay, đầu gối không đều màu thì không thể nào không chọn White Conc của Nhật Bản. Trong thành phần sản phẩm có chứa những hoạt chất giúp làm mềm và trắng sáng vùng da thâm sạm, khô ráp. Giá thành sản phẩm khoảng 400.000 đồng cho 600ml.

chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dânLựa chọn sữa tắm bổ sung vitamin cho da khỏe mạnh (Ảnh: Internet)

Dưỡng da 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày

Dưỡng da là một trong những bước làm đẹp không thể thiếu. Kem dưỡng da sẽ khiến cho làn da mịn màng hơn. Đối loại kem dưỡng da với công dụng cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất, mọi người nên sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối (trước khi đi ngủ) mỗi ngày.

Dưỡng da buổi sáng bạn có thể chọn sản phẩm sữa (hoặc kem) dưỡng của Vaseline, loại có chứa nồng độ SPF24 chống nắng liên tục trong 4 tiếng và PA++ lọc đến 70% tia UVA. Loại sản phẩm này vừa có thể dưỡng ẩm, vừa chống nắng và hỗ trợ giúp da mềm mại. Loại sản phẩm này có giá thành dưới 200.000 đồng.

Buổi tối, bạn có nên dùng các sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng sâu như sữa dưỡng của Hatomugi. Thành phần của Hatomugi chứa Hyaluronic Acid, Acid béo, Vitamin giúp cân bằng ẩm, dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa. Giá thành sản phẩm khoảng 150.000 đồng.

chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dânĐừng quên dưỡng da 2 lần/ngày (Ảnh: Internet)

Serum dưỡng trắng (dành cho da mặt)

Ngoài kem dưỡng, thì serum cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hiện nay dòng serum nhà Klairs khá được ưa chuộng đó là L - Ascorbic Acid.  Sản phẩm với thành phần chứa vitamin C LAA (Ascorbic Acid) 5% cùng với chiết xuất rau má và 20 loại hoạt chất tự nhiên khác.

L - Ascorbic Acid chống oxy hóa siêu mạnh, ngăn ngừa và kiểm soát hoạt động của các gốc tự do, đồng thời kích thích quá trình tái tạo và sản sinh collagen. Do đó, trong quá trình sử dụng làn da của bạn sẽ giảm thâm sạm, đồi mồi và ít nếp nhăn. Sản phẩm có giá thành khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng.

chăm sóc da trắng hồng với sản phẩm bình dânSử dụng serum để da luôn sáng khỏe (Ảnh: Internet)

Ngoài việc chăm sóc gia đình, chăm sóc con cái thì bạn cũng đừng quên dành chút thời gian chăm sóc bản thân nhé. Hy vọng với 4 bước chăm sóc da đơn giản này bạn sẽ có được vẻ ngoài xinh xắn. 

Xem thêm:

Những thắc mắc thường gặp của mẹ bầu về chăm sóc da

Chống lão hóa da chỉ với 6 thói quen đơn giản

Bài viết liên quan
Cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà
Cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà
Mẹ bỉm sữathường tự ti về vùng bụng chảy xê, không còn thon gọn sau khi sinh em bé. Để giúp các chị em tự tin hơn sau sinh, Góc Làm Mẹ chia sẻ cách giảm mỡ bụng cho mẹ bỉm sữa tại nhà hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!
Cách dùng kem chống nắng hiệu quả mẹ đã biết chưa?
Cách dùng kem chống nắng hiệu quả mẹ đã biết chưa?
Kem chống nắng là một trong những món đồ không thể thiếu, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng như mùa hè. Tuy nhiên, việc sử dụng kem chống nắng làm sao cho hiệu quả không phải cũng biết.
Bí quyết chăm sóc tóc khỏe theo cách dân gian, giảm gãy rụng dành cho mẹ
Bí quyết chăm sóc tóc khỏe theo cách dân gian, giảm gãy rụng dành cho mẹ
Tóc gãy rụng là một trong những tình trạng thường gặp ở các chị em phụ nữ. Nếu tóc của mẹ rụng hơn 50 sợi mỗi ngày thì hãy tìm cách chữa trị ngay nhé. Trong bài viết sau đây sẽ gợi ý cho mẹ bí quyết chăm sóc tóc khỏe theo cách dân gian giúp giảm gãy rụng,
Đeo nịt bụng sau sinh - Những hiểm họa khôn lường
Đeo nịt bụng sau sinh - Những hiểm họa khôn lường
Sau sinh các chị em phụ nữ thường không tự tin với vòng 2 của mình. Do đó, nhiều người thường chọn giải pháp che đi khuyết điểm vòng hai và lấy lại vóc dáng với nịt bụng. Cách làm này nhanh và đơn giản tuy nhiên những hiểm họa kèm theo ít ai biết đến. 
Mẹ sau sinh bao lâu thì được làm tóc?
Mẹ sau sinh bao lâu thì được làm tóc?
Mẹ sau sinh hầu như ai cũng trở nên lôi thôi hơn, xấu xí hơn, tóc tai rối bời hơn,...thậm chí nhiều bà mẹ còn không dám soi mình trong gương vì tự ti. Vậy việc làm tóc sau sinh có phải cách tốt nhất để giúp mẹ lấy lại sự tự tin?
Bài tập 5 phút thu hẹp vùng kín hiệu quả dành cho mẹ
Bài tập 5 phút thu hẹp vùng kín hiệu quả dành cho mẹ
Sau sinh, vùng kín của mẹ sẽ gặp nhiều vấn đề, trong đó việc nơi nhạy cảm này bị "rộng" là điều dễ hiểu. Do đó, để mẹ cảm thấy tự tin hơn với vùng kín của mình có thể thử áp dụng các bài tập sau mẹ nhé!