Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh phụ khoa là bệnh lý thường mắc phải ở phụ nữ, lâu dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Do đó, Góc Làm Mẹ xin tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để các chị em có thể tham khảo.

Bệnh phụ khoa có nguy hiểm hay không?

Bệnh phụ khoa có thể nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, ung thư tử cung, đau âm hộ, viêm vùng chậu và nhiều bệnh khác có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách, các bệnh phụ khoa có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ảnh: Internet

Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ

Từ lâu, bệnh viện Từ Dũ đã được xem là bệnh viện đầu ngành về Sản Phụ tại khu vực phía Nam của nước ta. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tại đây cũng vô cùng hiện đại.

Bệnh viện Từ Dũ cung cấp nhiều dịch vụ, có thể kể đến như là:

  • Khám và điều trị bệnh phụ khoa; tầm soát và phát hiện các dấu hiệu liên quan đến bệnh ung thư,...

  • ‏Khám và điều trị tất cả các vấn đề thường gặp trong thai kỳ: hư thai, động thai, thai lưu, ốm nghén nặng,...

  • ‏Thực hiện các dịch vụ sinh cho mẹ bầu như khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe,...

Để dễ dàng và thuận tiện cho việc khám chữa bệnh, bệnh viện Từ Dũ sẽ có 3 địa điểm cụ thể như sau:

  • Khu M1 là khu vực khám BHYT ở địa chỉ 227 Cống Quỳnh, Quận 1. Vào cổng số 2.‏

  • Khu N là khu khám Dịch vụ ở địa chỉ 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Vào cổng số 5. ‏

  • ‏Khu N cũng là khu vực khám VIP tại lầu 4 ở địa chỉ 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Vào cổng số 5.

Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ảnh: Internet

Khoa Phụ - Sản, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín thì không thể nào kể đến khoa Phụ - Sản, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2016 và luôn được đánh giá là một trong những nơi khám chữa bệnh phụ khoa hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Khoa Phụ - Sản, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh được biết đến với thế mạnh là:

  • Sản khoa: Khám và theo dõi thai; tầm soát dị tật thai nhi và bệnh lý thai kỳ: tiền sản giật, dọa sảy thai, đái tháo đường thai kỳ,...

  • ‏Phụ khoa: Khám và điều trị bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư phụ khoa,...

Để khám sản phụ khoa tại bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, chị em có thể đến phòng khám sản phụ khoa 77 - 80, tầng 1, khu nhà B, cơ sở 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Hùng Vương

‏Tại TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện Hùng Vương cũng là nơi thăm khám sản phụ khoa uy tín. Bệnh viện này là một trong những cơ sở y tế công lập chuyên sâu về sản phụ khoa với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, bệnh viện Hùng Vương còn có trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh.

Đến với bệnh viện Hùng Vương, người bệnh có thể đăng ký khám chuyên khoa thích hợp như Khoa Phụ khoa Nội tiết, Khoa Phụ khoa Ngoại tiết và Khoa Sản bệnh.

Bệnh viện Hùng Vương có hai khu vực khám bệnh, bao gồm:

  • ‏Khu vực khám Dịch vụ: Khoa khám bệnh A (Dãy H, tầng 1, 2, 5 tòa nhà Bách Hợp), từ thứ 2 - thứ 7.‏

  • ‏Khu vực khám BHYT: Khoa khám bệnh B (Dãy M, tầng trệt, tòa nhà Cát Tường), từ thứ 2 - thứ 6.

‏Chị em có thể thăm khám tại địa chỉ 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Khoa Sản - Phụ, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương‏

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng là một trong những cơ sở thăm khám phụ khoa uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Tại khoa Sản - Phụ, người bệnh sẽ được cung cấp hầu hết các dịch vụ thăm khám phụ khoa và chăm sóc sản khoa. Có thể kể đến thể như:

  • ‏Khám và điều trị các nhóm bệnh phụ khoa; tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...‏

  • ‏Theo dõi thai kỳ, hỗ trợ mẹ bầu sinh thường hoặc sinh mổ,...

Chị em có thể đến Khoa Sản - Phụ, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương thăm khám tại địa chỉ 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Phụ sản Mekong

‏Tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín không thể nào bỏ qua bệnh viện Phụ sản Mekong. Được tách ra từ khoa Phụ sản cơ sở số 4 của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, vì vậy bệnh viện Phụ sản Mekong kế thừa toàn bộ vật chất, trang thiết bị và nhân sự.

Không chỉ chuyên về Sản phụ khoa và Nhi sơ sinh, bệnh viện Phụ sản Mekong‏ còn cung cấp nhiều dịch vụ phục vụ cho việc khám chữa bệnh với trang thiết bị và hệ thống tiên tiến, hiện đại như máy siêu âm 3D, 4D,...

Tuy nhiên, bệnh viện Phụ sản Mekong là bệnh viện tư nên sẽ không chấp nhận BHYT, mà chỉ chấp nhận một số gói bảo hiểm mở rộng. Do đó, chị em nên lưu ý trước khi đến thăm khái tại đây.

‏Bệnh viện Phụ sản Mekong có địa chỉ tại số 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là bài viết tổng hợp các cơ sở thăm khám sản phụ khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà Góc Làm Mẹ muốn chia sẻ đến với chị em. Tại đây, chị em sẽ được cung cấp những dịch vụ y tế hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: 

7 Dấu hiệu mang thai đôi thường gặp nhất ở các mẹ bầu

Quy tắc ăn uống khoa học giúp mẹ bầu giữ dáng

Bài viết liên quan
Thể lệ khảo sát về nhu cầu giải trí
Thể lệ khảo sát về nhu cầu giải trí
Khảo sát về nhu cầu giải trí. Tham gia ngay - quà về tay!
Bà bầu đi máy bay có an toàn không?
Bà bầu đi máy bay có an toàn không?
Bà bầu đi máy bay có an toàn không? Đây là một câu hỏi mà nhiều phụ nữ mang thai thường gặp khi dự định các chuyến đi xa trong thời kỳ thai kỳ của mình.
Cách trị thâm bụng sau sinh và những lưu ý mẹ cần biết
Cách trị thâm bụng sau sinh và những lưu ý mẹ cần biết
Sau sinh mẹ sẽ thấy vùng bụng của mình thâm. Vậy làm cách này để trị thâm bụng sau sinh hiệu quả cho mẹ bỉm? Nếu chưa biết hãy tham khảo những cách trị thâm vùng bụng cho mẹ bỉm sữa trong bài viết này nhé. 
Phá thai 2 lần có mang thai lại được không?
Phá thai 2 lần có mang thai lại được không?
Trong thế kỷ 21, việc đưa ra quyết định về việc có nên phá thai hay không là một chủ đề nhạy cảm và phức tạp đối với nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.
Suy buồng trứng sớm ở phụ nữ có nguy hiểm không?
Suy buồng trứng sớm ở phụ nữ có nguy hiểm không?
Suy giảm chức năng buồng trứng không chỉ gây ra sự suy giảm trong đời sống tình dục mà còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về tình trạng suy buồng trứng sớm ở phụ nữ trong bài viết này nhé. 
20+ Lời chúc Trung Thu cho bé ngắn gọn, ý nghĩa năm 2023
20+ Lời chúc Trung Thu cho bé ngắn gọn, ý nghĩa năm 2023
Chúng ta lại một lần nữa chuẩn bị chào đón mùa Trung thu sôi động và ấm áp. Dịp này chính là dịp để thể hiện tình yêu và quan tâm đến các bé yêu quý