Chiến dịch "nón màu hồng - chạy chậm hơn, bầu cảm ơn"
Chiến dịch "nón màu hồng - chạy chậm hơn, bầu cảm ơn"

"Nón màu hồng - Chạy chậm hơn, Bầu cảm ơn" là chiến dịch khởi nguồn từ suy tư của anh Lim Jae Min, học viên của VLS (trường tiếng Việt Sài Gòn), về sự an toàn của người phụ nữ Việt Nam mang thai đi lại bằng xe máy trong bối cảnh giao thông hiện nay sau một năm anh sống ở VN. Chiến dịch được phát động với mong muốn thay đổi hành vi của người tham gia giao thông, tạo nên môi trường giao thông ngày càng thân thiện và an toàn cho không chỉ các "bà bầu" mà cho toàn xã hội. Bằng cách tặng “bà bầu” những chiến nón bảo hiểm xinh xắn mang thông điệp “Chạy chậm hơn, bầu cảm ơn”, các phụ nữ mang thai giờ đây sẽ dễ dàng được nhận ra khi đi trên đường và những người tham gia giao thông khác sẽ sẵn sàng nhường đường cho họ hơn.

 

Nón hồng với thông điệp “Chạy chậm hơn, bầu cảm ơn” của chiến dịch

 

Ngày 02/06/2019 vừa qua, VLS đã tổ chức thành công sự kiện chạy bộ cầu thang gây quỹ cho chiến dịch với thành tích kỉ lục lên đến 20 vòng của tòa nhà 9 tầng – tương đương với 180 tầng lầu. Đã có những vận động viên trên 60 tuổi và cả những vận động viên nhí chỉ mới 5 tuổi tham gia. Tất cả đều cố gắng chạy hết sức mình để đem đến nhiều nhất có thể những chiếc nón bảo hiểm cho những người phụ nữ mang thai của chúng ta. BTC một lần nữa xin cảm ơn sự nhiệt tình của các runner và các tình nguyện viên. 

 

 

Sự kiện chạy bộ gây quỹ đã diễn ra thành công trên cả mong đợi của BTC

 

Tính đến thời điểm này, đã có gần 100 chiếc nón hồng cho những người phụ nữ mang thai. Mỗi chiếc nón trao đến tay "bà bầu" là thêm một cơ hội để thông điệp ý nghĩa của chiến dịch "Nón màu hồng - Chạy chậm hơn, Bầu cảm ơn" càng được lan truyền đến nhiều người tham gia giao thông. Chính vì thế BTC thân mời các "bà bầu" đăng kí để nhận nón hồng miễn phí tại: https://goclamme.vn/events/non-hong. Và đừng quên chia sẻ thông tin này đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp để cùng nhận nón nha!

 

Những chiếc nón hồng đang được trao tặng đến các mẹ bầu

 

Và nhớ chạy chậm hơn vì một môi trường giao thông thân thiện hơn, bạn nhé!

==================================================

Chiến dịch được tài trợ và đồng hành bởi Làm Mẹ - Diễn đàn uy tín của các mẹ hiện đại. Ghé thăm website Làm Mẹ tại: https://goclamme.vn/ và fanpage Làm Mẹ tại: https://www.facebook.com/goclamme.vn/.

Bài viết liên quan
Tại sao mẹ bỉm sữa thường hay quên sau sinh, cách khắc phục?
Tại sao mẹ bỉm sữa thường hay quên sau sinh, cách khắc phục?
Hầu hết chị em sau khi sinh thường “mất trí nhớ:”. Đây là một trong những tình trạng phổ biển thường gặp. Triệu chứng này diễn ra trong một thời gian ngắn tạm thời hoặc cũng có thể sẽ ảnh hưởng vĩnh viễn.
5 Điều mà sản phụ nên làm ngay giúp phục hồi sau sinh
5 Điều mà sản phụ nên làm ngay giúp phục hồi sau sinh
Được làm mẹ là một thiên chức cao cả, tuy nhiên mẹ phải trải qua những chuỗi ngày cực khổ. Ngay cả sau sinh cơ thể mẹ cũng phải vượt qua những trắc trở khác nhau vậy nên mẹ cần biết cách chăm sóc cơ thể của mình. Dưới đây là những điều mà mẹ sau sinh nên
Bộ Y tế đề xuất thưởng gần 9 triệu đồng khi sinh con thứ 2
Bộ Y tế đề xuất thưởng gần 9 triệu đồng khi sinh con thứ 2
Bộ Y tế đang thực hiện lấy ý kiến cho dự thảo đề cương Luật Dân số tháng 10/2021. Cụ thể trong có một số điều chỉnh mức sinh và đề xuất hỗ trợ ít nhất nhất tương đương 2 lần mức lương tối thiểu vùng đối với những người dân ở vùng đang có mức sinh thấp nếu
Quảng Trị: Mổ đẻ thành công cho thai phụ mới 11 tuổi
Quảng Trị: Mổ đẻ thành công cho thai phụ mới 11 tuổi
NÓNG: Hôm nay 12/10/2021, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cho biết, đội ngũ phẫu thuật của đơn vị vừa tiến hành mổ đẻ cấp cứu thành công sản phụ mới 11 tuổi.  
[Infographic] - Mùa sinh có ảnh hưởng đến tính cách và sức khỏe của bé?
[Infographic] - Mùa sinh có ảnh hưởng đến tính cách và sức khỏe của bé?
Các nhà nghiên cứu - khoa học bật mí rằng, mùa sinh có thể ảnh hưởng đến sự phát triển, tính cách và cảm xúc của bé con. Vậy, mùa sinh ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển này? Cùng tham khảo trong bài viết sau đây mẹ nhé. 
Chăm sóc mẹ sau sinh mổ cần lưu ý gì?
Chăm sóc mẹ sau sinh mổ cần lưu ý gì?
Vết mổ sau sinh là một trong những vết thương cần được chăm sóc kỹ để tránh các biến chứng nguy hiểm về sau, giúp mẹ luôn khỏe mạnh và tự tin với vóc dáng của mình.