Ngoại ngữ cho bé: Trăn trở của mẹ
Ngoại ngữ cho bé: Trăn trở của mẹ

Trong những năm gần đây, mọi người ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ nhất là tiếng Anh, vì thế đã định hướng và đầu tư cho con mình học tiếng Anh ngay từ khi còn rất nhỏ, và phổ biến nhất là bắt đầu học từ 3 tuổi trở lên. Nếu bạn cũng có con em đang ở độ tuổi này và muốn tìm những trung tâm dạy tiếng Anh cho bé uy tín, chất lượng thì hãy cùng Góc Làm Mẹ điểm danh qua các tên sau đây nhé!

Bài viết liên quan:

Trẻ từ chối tiếng Anh: Làm sao để khắc phục?

ILA Education - Tiếng Anh cho bé từ 3 đến 16 tuổi

Với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy và là đối tác bạch kim của Cambridge, ILA tự tin truyền cảm hứng cho tất cả thế hệ học sinh sử dụng tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ với nền tảng Anh ngữ vững chắc. Với phương châm “Chất lượng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu trong giáo dục”, ILA mang đến không chỉ chất lượng giảng dạy, chất lượng giảng viên mà còn cung cấp chất lượng cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ trải nghiệm học của trẻ. 

Đặc biệt đang có chương trình Học thử 2 tuần miễn phí và giảm 35% khóa học. Hãy đăng kí cho bé ngay hôm nay!

Ngoại ngữ cho bé: Trăn trở của mẹ>> Xem khóa học tại đây!

ICAN IELTS

Chương trình IELTS Online dành cho học sinh, sinh viên. Lộ trình học cá nhân hóa theo năng lực của học viên, có cố vấn đồng hành theo sát.

MỖI TUẦN HỌC TẬP BAO GỒM:

  • Từ vựng, Ngữ pháp

  • 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc - Viết

  • Kỹ năng & bí quyết làm bài thi IELTS (đối với các khóa luyện thi)

VỚI 3 HÌNH THỨC HỌC TẬP:

  • Lớp học trực tuyến, linh hoạt về quy mô, tương tác trực tiếp với giáo viên

  • Học tập với Video Tương tác hai chiều và kho luyện tập trực tuyến

  • Luyện tập chuyên sâu kỹ năng Nghe – Nói với Phòng luyện thi IELTS Speaking ảo TALK TO ME và công nghệ nhận dạng và phân tích giọng nói.

>> Xem khóa học tại đây!

FLYER 

Phòng luyện thi ảo Flyer với nhiều nội dung, thiết kế sinh động, bảng điểm đánh giá để học sinh tiểu học ôn tập lấy bằng Cambridge, TOEFL Primary.

Các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho học sinh tiểu học như Cambridge Starters, Movers, Flyers và TOEFL Primary giúp các em có lợi thế vào các trường quốc tế, trường chuyên. Ôn luyện lấy những chứng chỉ không phải dễ dàng, đòi hỏi các em phải dành nhiều thời gian học tập. Vừa luyện thi tiếng Anh vừa phải cân bằng bài tập các môn học khác ở trường có thể khiến trẻ quá tải.

Ngoại ngữ cho bé: Trăn trở của mẹ

>> Xem khóa học tại đây!

Song công nghệ có thể hỗ trợ các em vui học, luyện tập hàng ngày để lấy chứng chỉ. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, phòng luyện thi ảo Flyer (Virtual English Testing Platform) đã ra đời. Bằng những tính năng công nghệ, Flyer kỳ vọng mang đến sự chuyển biến ở niềm vui thích luyện thi tiếng Anh của học sinh và kết quả thi trên thực tế.

Có thể bạn quan tâm:

Giáo dục giới tính là gì? Tầm quan trọng của giáo dục giới tính

Kinh nghiệm chọn đèn học cho con bố mẹ nào cũng nên biết

Bài viết liên quan
Nam sinh đỗ 6 nguyện vọng lớp 10 tại Hà Nội
Nam sinh đỗ 6 nguyện vọng lớp 10 tại Hà Nội
"Giáo sư đầu nấm" - Đây là cái tên mà Giá Khánh được nhiều bạn bè gọi. Trong đợt thi tuyển sinh vào lớp 10 vừa qua, Gia Khánh đã đạt cả 6 nguyện vọng nhờ vào việc ham đọc sách và tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bên ngoài. 
Tỉ lệ trẻ vị thành niên quan hệ tình dục sớm ngày càng tăng
Tỉ lệ trẻ vị thành niên quan hệ tình dục sớm ngày càng tăng
Theo khảo sát của Chương trình sức khỏe vị thành niên do Bộ Y tế, WHO và Bộ GD&ĐT thực hiện tại Việt Nam, cho thấy tỉ lệ học sinh quan hệ tình dục trước tuổi 14 ngày càng gia tăng. 
Trẻ từ chối tiếng Anh: Làm sao để khắc phục?
Trẻ từ chối tiếng Anh: Làm sao để khắc phục?
Ngày nay, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thứ 2 và được sử dụng phổ biến. Tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện tại. Do đó, việc cho bé tiếp xúc với tiếng Anh sớm, rèn luyện khả năng nghe nói tiếng Anh cho trẻ cũng ngày được quan tâm. 
Giáo viên lo lắng học sinh bỏ học vì bị cắt hỗ trợ
Giáo viên lo lắng học sinh bỏ học vì bị cắt hỗ trợ
Năm học 2021-2022, nhiều xã vùng sâu huyện Kbang - Gia Lai thoát khỏi vùng "đặc biệt khó khăn". Điều này cũng đồng nghĩa hàng trăm học sinh không còn được hỗ trợ gạo, tiền bán trú.
Phát hiện nữ sinh mắc Covid-19 trong ngày tựu trường
Phát hiện nữ sinh mắc Covid-19 trong ngày tựu trường
ĐĂK NÔNG - Nữ sinh lớp 6 trường THCS và THPT dân tộc nội trú huyện Đăk R'Lâp đến tựu trường, xét nghiệm dương tính nCoV, học sinh toàn huyện phải tạm dừng đến trường.
Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất miễn học phí kỳ I cho học sinh
Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất miễn học phí kỳ I cho học sinh
Tại kỳ họp thứ hai Hội đồng Nhân dân TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, sáng 24/8 đã có đề xuất miễn học phí kỳ 1 cho học sinh. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại, đề xuất này được xem là giải pháp để chia sẻ những khó khăn cho ngườ