Em bé sinh ra ngày 22/02/22 lúc 2:22 sáng trong phòng số 2
Em bé sinh ra ngày 22/02/22 lúc 2:22 sáng trong phòng số 2

Ngày đón bé chào đời là một ngày đặc biệt đối với gia đình cũng như đối với bé. Và chắc chắn, ngày đó mãi mãi là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, nếu như sinh vào một ngày đặc biệt mà hiếm ai có cũng rất thú vị đúng không nào.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Trị: Mổ đẻ thành công cho thai phụ mới 11 tuổi

Chúng ta vừa trải qua ngày 22 tháng 2 năm 2022, dù nó rơi vào thứ ba nhưng vẫn là một ngày số đẹp. Và những em bé nào sinh vào ngày này thật sự có một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Mới đây, cặp vợ chồng Anh chị Aberli và Hank Spear (sống tại Bắc Carolina, Hoa Kỳ) đã chào đón đứa con gái của mình vào đúng 2 giờ 22 phút rạng sáng ngày 22 tháng 2 năm 2022. Không những thế, số phòng sinh của em bé cũng là số 2. Đây quả thật là một ngày đáng nhớ đối với bé và cả gia đình. 

Bé Judah Grace sinh vào ngày đặc biệt (Ảnh HuffPost)

Bé gái được đặt tên là Judah Grace. Đứa trẻ đặc biệt này không chỉ có ngày sinh đặc biệt mà còn là món quà vô giá dành cho bố mẹ mình. Được biết, chị Aberli - mẹ đứa bé đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư hạch Hodgkin trong sáu năm. Trải qua nhiều quá trình xạ trị và chị Aberli đã khỏi ung thư từ năm 2020. Cũng vì đó, mà bác sĩ cho biết rằng việc mang thai của chị sẽ không hề dễ dàng.

Thông báo của Trung tâm Y tế Cone Health, nơi em bé chào đời, cho biết, hai vợ chồng anh chị Aberli và Hank Spear đã cầu nguyện rằng họ có thể chào đón một đứa trẻ. Cả hai đều yêu thích trẻ nhưng vẫn chưa có mụn con nào.

Tên của Judah Grace lhoàn toàn phù hợp với đứa trẻ đặc biệt này. Judah có nghĩa là ‘ngọt ngào’, và em bé là một phước lành khó tin mà ơn trên đã trao cho gia đình họ, một lời nhắc nhở về mọi điều tốt đẹp, lời hứa của Đức Chúa Trời được tuân giữ, và một cộng đồng luôn vì nhau. Judah theo tiếng Do Thái cũng có nghĩa là lời khen ngợi”.

Ảnh HuffPost

Ngày 22/02/2022 được xem là ngày "Palindrome" (ngày “trước sau như một"). Đây là một ngày vô cùng hiếm thấy. Ngày "Palindrome" xảy ra là khi chúng ta dù có xuôi hay đọc ngược thì con số ất vẫn không có gì thay đổi. 

Bên cạnh đó, không chỉ là một ngày đẹp mà còn trúng vào số 2, một con số chẵn. Số chẵn mang ý nghĩa của sự hài hòa, cân bằng và đủ đầy. Do đó, đối với người dân trên toàn thế giới, thì mọi khoảnh khắc trong ngày 22/2/2022 đều thực sự ý nghĩa và rất quý giá, hứa hẹn mang tới nhiều may mắn trong tương lai.

Chị Aberli Spear đã chia sẻ rằng mình đã vô cùng hạnh phúc khi chào đón bé còn, thậm chí chị chẳng để ý tới ngày tháng hôm đó. Với tất cả sự quan tâm đều dồn vào đứa con đầu lòng, đứa con vợ chồng chị ao ước bấy lâu, chị nói chia sẻ thêm:

“Tôi nghe thấy tất cả các y tá hét lên vì phấn khích, và tôi như thể,“ Chuyện gì đang xảy ra vậy? Cho đến khi các y tá nói cho tôi biết thời khắc đứa trẻ ra đời.”

(Theo: Webtretho)

Xem thêm:

Chọn cuộc sống "Không sinh con" liệu có nên hay không?

>Cách xem tay đoán sinh con gái hay con trai cực kỳ thú vị

Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách đổi quà trên Góc Làm Mẹ
Hướng dẫn cách đổi quà trên Góc Làm Mẹ
Cách đổi sao lấy voucher trên website Góc Làm Mẹ dành cho các thành viên.
Danh sách các thành viên may mắn nhận voucher khi đăng ký Góc Làm Mẹ
Danh sách các thành viên may mắn nhận voucher khi đăng ký Góc Làm Mẹ
Sau đây, Góc Làm Me xin công bố danh sách những bạn đã may mắn nhận được Voucher khi trở thành thành viên Góc Làm Mẹ
Thể lệ khảo sát về đời sống
Thể lệ khảo sát về đời sống
Chương trình khảo sát về đời sống, tham gia miễn phí trúng voucher thật.
Kết quả khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả trúng giải khảo sát tháng 12 - Khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả khảo sát về quảng cáo tết
Kết quả khảo sát về quảng cáo tết
Kết quả người trúng giải khảo sát về quảng cáo tết.