Thể lệ chương trình tích sao đổi quà trên Góc Làm Mẹ
Thể lệ chương trình tích sao đổi quà trên Góc Làm Mẹ

Chương trình “Tích sao đổi quà” là chương trình ưu đãi đặc biệt cho những thành viên của Góc Làm Mẹ. Với mỗi hoạt động tương tác trên trang, bạn sẽ tích lũy được một lượng sao nhất định và có thể đổi sao thành những phần quà hấp dẫn theo thể lệ sau đây.

1. Đối tượng tham gia chương trình

Tất cả thành viên của website goclamme.com. Bạn chưa có tài khoản? Nhấn nút “Đăng ký” ở đầu trang ngay nhé!

2. Hình thức tích điểm

Thành viên có thể tích sao bằng cách đăng ký tài khoản và thực hiện các tương tác tích cực trên website như chia sẻ bài viết, trả lời câu hỏi nhanh trong mục “Bình Luận”, trả lời khảo sát, tham gia minigame hoặc mời bạn bè. Cụ thể như sau:

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bước đăng ký tài khoản mới bạn sẽ nhận được 10 sao.

  • Mỗi lượt mời thành công bạn bè, xác nhận khi người được mời đã hoàn thành các bước đăng ký tài khoản và trả lời các câu hỏi ở mục thông tin cá nhân, bạn sẽ nhận được 15 sao.

  • Mỗi lượt chia sẻ bài viết mới trong tháng về các tài khoản mạng xã hội khác của bạn ở chế độ công khai, bạn sẽ nhận được 1 sao.

  • Mỗi lượt trả lời câu hỏi trong mục “Bình Luận”, bạn sẽ nhận được 5 sao.

Và các hoạt động khác sẽ được Góc Làm Mẹ cập nhật thường xuyên trên website này hoặc trên fanpage Góc Làm Mẹ. Điểm tích lũy sẽ được quy đổi và cập nhật tại trang tài khoản cá nhân của thành viên tại trang tài khoản cá nhân của bạn.

thể lệ tích sao đổi quà

Lưu ý:

- Bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi tích lũy được sao từ việc thực hiện các tương tác trên trang

- Mỗi chu kỳ tích lũy sao sẽ kéo dài trong vòng 180 ngày. Trong đó, chu kỳ đầu tiên sẽ bắt đầu khi bạn tích lũy được sao đầu tiên trong tài khoản. Góc Làm Mẹ sẽ thông báo về ngày hết hạn của số sao bạn đã tích lũy được qua email của bạn. Và bạn sẽ có thêm 30 ngày để đổi quà từ số sao sắp hết hạn đó. Cuối mỗi chu kỳ, số sao không được sử dụng sẽ bị trừ khỏi tài khoản của bạn.

- Về hoạt động mời bạn bè, mỗi thành viên mới chỉ có thể nhận được tối đa 20 sao cho 1 lượt mời bạn thành công. Và cứ sau mỗi lượt tích lũy 100 sao vào tài khoản, bạn sẽ nhận được thêm 1 lượt mời bạn thành công.

3. Quy trình đổi quà e-voucher

Quà tặng hiện hành là thẻ giảm giá mua sắm và tiêu dùng (e-voucher). Thẻ có thể áp dụng tại hầu hết các siêu thị, nhà hàng và cửa hàng mua sắm lớn trên toàn quốc. Thành viên có thể tham khảo địa điểm đổi quà tại: https://mobilegift.vn/dia-diem-doi-qua

Mệnh giá voucher quà tặng tương đương với số sao hiện có, cứ 200 sao thì sẽ tương đương 20.000 VND.

Để thực hiện đổi quà, thành viên thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Click vào trang cá nhân mình để cập nhật số sao hiện có
  • Bước 2: Nhấp vào ô đổi quà, chọn voucher theo mệnh giá mà bạn muốn đổi
  • Bước 3: Nhấn xác nhận đổi quà. Xác minh bằng số điện thoại và email của bạn (nếu bạn chưa xác minh ở bước đăng kí) và nhấn "Hoàn tất". Lưu ý: Bạn chỉ cần xác minh số điện thoại và email một lần duy nhất tại lần đổi quà đầu tiên của mình.  

Bạn có thể đổi điểm thành quà tặng bất cứ khi nào bạn muốn miễn là hợp lệ. Quà tặng sẽ được gửi đến số điện thoại và email của bạn ngay sau đó. Góc Làm Mẹ sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không hỗ trợ gửi lại trong trường hợp bạn không nhận được quà do thông tin đăng ký không chính xác. 

Đối với các quà tặng vật chất khác từ các hoạt động trên trang, BTC chương trình sẽ liên hệ bằng điện thoại, email để gửi giải thưởng trực tiếp đến địa chỉ mà bạn cung cấp. 

4. Quy định về thủ tục trao các giải thưởng khác

- BTC, nhân viên Công ty TNHH ACE MSC không được tham gia nhận thưởng.

- Công ty TNHH ACE MSC được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân, hình ảnh của người tham gia chương trình và mọi thông tin, hình ảnh khác có liên quan đến chương trình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các hoạt động thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

- Góc Làm Mẹ có quyền tạm dừng hay điều chỉnh nội dung chương trình bằng cách đăng tải nội dung đã chỉnh sửa trên trang Góc Làm Mẹ.

- Mọi thông tin đăng ký tài khoản của người chơi sẽ được dùng làm căn cứ để trao giải thưởng. Góc Làm Mẹ sẽ không gửi quà cho người tham gia nếu người tham gia cung cấp thông tin không chính xác.

- BTC có quyền hủy bỏ quyền đổi quà hoặc tham gia các hoạt động khác của những tài khoản bị phát hiện có hành vi gian lận, hoặc vi phạm các điều khoản trên mà không cần thông báo trước.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH ACE MSC sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết và thỏa thuận. Nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Bằng cách trở thành thành viên của Góc Làm Mẹ, bạn xem như đã đọc và đồng ý với thể lệ này và điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật của Góc Làm Mẹ. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc khiếu nại xin vui lòng liên hệ admin tại fanpage Góc Làm Mẹ

 

Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách đổi quà trên Góc Làm Mẹ
Hướng dẫn cách đổi quà trên Góc Làm Mẹ
Cách đổi sao lấy voucher trên website Góc Làm Mẹ dành cho các thành viên.
Danh sách các thành viên may mắn nhận voucher khi đăng ký Góc Làm Mẹ
Danh sách các thành viên may mắn nhận voucher khi đăng ký Góc Làm Mẹ
Sau đây, Góc Làm Me xin công bố danh sách những bạn đã may mắn nhận được Voucher khi trở thành thành viên Góc Làm Mẹ
Thể lệ khảo sát về đời sống
Thể lệ khảo sát về đời sống
Chương trình khảo sát về đời sống, tham gia miễn phí trúng voucher thật.
Kết quả khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả trúng giải khảo sát tháng 12 - Khảo sát về thói quen sử dụng nước tăng lực
Kết quả khảo sát về quảng cáo tết
Kết quả khảo sát về quảng cáo tết
Kết quả người trúng giải khảo sát về quảng cáo tết.