Mùa hè của Lisa & Leon nhà Hà Hồ như thế nào?
Mùa hè của Lisa & Leon nhà Hà Hồ như thế nào?

Gần đây, cộng động mạng dường như phát cuồng với 2 nhóc tì nhà Hà Hồ. Trên instagram của Leon và Lisa nhận được rất nhiều lượt theo dõi. Cậu con trai út Leon thì vô cùng hài hước và lém lỉnh, trong khi dó Lisa lại điềm tĩnh như một nàng công chúa. 

 

Có thể bạn quan tâm:

> Đàm Thu Trang trong biệt thự tiền tỷ với thú vui làm "hàng fake" Hermes cho con gái

Hà Hồ tậu quạt mới cho con

Mới đây trên  tài khoản riêng của Lisa - Leon, nữ ca sĩ hài hước tiết lộ mình mua riêng cây quạt mới cho con vì lý do như sau: "Mẹ mới tậu riêng cái quạt cho con, vì khi ngủ do mỡ nhiều nên mồ hôi ra quá trời quá đất. Máy lạnh không xi nhê gì hết trơn".

Lisa & LeonLeon thích thú bên quạt mới mẹ Hà vừa sắm

 

Lisa và LeonHai nhóc tì Lisa và Leon 

Không chỉ dừng lại ở đó,  vì thời tiết dạo này nắng nóng nên thời tiết nắng nóng nên ba Kim Lý đã  cho cậu quý tử xuống bể bơi tại nhà. Gương mặt Leon lộ rõ vẻ thích thú, nhóc tì diện quần bơi cưng hết mức.

Lisa và LeonĐược xuống hồ bơi, gương mặt Leon tỏ vẻ thích thú

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm con trai hào hứng nghịch nước nên chẳng chịu rời hồ bơi. "Ổng còn được vứt xuống hồ bơi nữa, mê lắm không chịu lên các bác ạ" - Hà Hồ nói thêm.

Khi nhắc đến cặp song sinh của Hà Hồ và Kim Lý, cư dân mạng luôn dành những lời khen. Đặc biệt là "cây hài' Leon. Dù mới chỉ 7 tháng tuổi như Leon lại được công đồng mạng ví von là "danh hài" tương lai của Vibiz.

Lisa và LeonBa Kim Lý được Hà Hồ chia sẻ rất cuồng con

Trải qua nhiều thị phi và sóng gió, cuối cùng Hà Hồ cũng tìm được hạnh phúc bên Kim Lý, gia đình 5 người của Hà Hồ luôn nhận được sự quan của cộng động mạng. Rất nhiều khán giả giờ đây mỗi ngày chờ đợi nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc đời thường của gia đình, đặc biệt là Lisa - Leon.

(Tham khảo Yan)

Xem thêm:

Thu Minh đáp trả khi bị chê ở bẩn vì ngửi bỉm của con

Bài viết liên quan
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Mùa hè - Mùa của những chuyến du lịch
Bạn đã biết đặt tour du lịch giá rẻ ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này nhé!
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Mở thẻ ngân hàng chỉ 1 phút ngay tại nhà - Tại sao không?
Với cuộc sống công nghệ số như hiện nay thì chúng ta có thể bỏ qua những điều trên mà mở thẻ ngay tại nhà ngân hàng bạn muốn lại còn nhận nhiều ưu đãi, uy tín và an toàn.
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Đâu là những món đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ nhà bạn?
Có lẽ với chị em phụ nữ chúng ta thì giấc ngủ là quan trọng nhất phải không nào?  Nhưng để có một giấc ngủ thoải mái thì không gian phòng ngủ nhà bạn phải tươm tất và dễ chịu.
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Điểm danh những bộ đồ ngủ đẹp nhất hiện nay
Nếu các nàng đang băn khoăn là làm sao để sở hữu được những chiếc váy ngủ giúp tôn dáng tối đa, giúp các nàng đạt được mục đích sử dụng một cách tốt nhất thì hãy đến với Góc Làm Mẹ cho việc lựa chọn trang phục của các nàng bớt khó khăn hơn! 
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Bật mí các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa mà mẹ nên biết
Góc Làm Mẹ sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ các sản phẩm hỗ trợ nhũ hoa nhé!